Tin mới

Sau sự cố thu hồi sửa camera, Bphone đã được trả lại

Thứ hai, 06/07/2015, 16:34 (GMT+7)

Bkav đã chính thức chuyển giao Bphone đợt đầu tiên tới tay khách hàng, sau sự cố thu hồi sản phẩm về để sửa chữa camera.

Bkav đã chính thức chuyển giao Bphone đợt đầu tiên tới tay khách hàng, sau sự cố thu hồi sản phẩm về để sửa chữa camera.

Việc giao hàng được tiến hành từ cuối tuần trước. Một trong những người nhận được hàng là anh Trần Mạnh Hiệp, thành viên quản trị diễn đàn Tinh Tế, vào sáng nay 6/6. Anh Hiệp cho biết đã đặt hàng từ đầu tháng 6. Lần này, ngoài các phụ kiện vốn có Bphone, Bkav đã khuyến mãi thêm cho người đặt mua một củ sạc nhanh (QuickCharge 2.0) và 4 thẻ mua hàng trị giá tổng cộng 200.000 đồng. 

Phiên bản Bphone dung lượng 16GB vừa được Bphone giao đến tay người dùng sáng nay tại TP.HCM, kèm theo là 4 phiếu mua hàng trị giá tổng cộng 200.000 đồng

Tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt

Nội dung tiếng Việt và có hình ảnh đi kèm nên không khó để tìm hiểu cách sử dụng sản phẩm trước khi mở máy

Trong tài liệu có ghi chi tiết cấu hình cũng như những phụ kiện đi kèm theo máy

Camera trên Bphone, đây là thành phần mà Bkav đưa ra lý do để thu hồi vì phiên bản trước module này bị lỗi phải thay thế

Menu bật tắt những chức năng thông dụng của Bphone được kéo từ dưới màn hình lên, khá giống với hệ điều hành iOS

T.V (Ảnh: Tinh Tế)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bphone

Bphone thế hệ mới sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình theo cách hoàn toàn khác

Được dự đoán có camera ẩn dưới màn hình nhưng Bphone thế hệ mới lại có cơ chế hoạt động khác với các hãng điện thoại đang lưu hành trên thị trường.