Tin mới

Sau sự ra đi của Sulli, Khổng Tú Quỳnh trải lòng về thời gian bị trầm cảm

Thứ ba, 15/10/2019, 11:44 (GMT+7)

Sau cái chết đau thương của cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Sulli, Khổng Tú Quỳnh trải lòng: "Chỉ có những ai trải qua những ngày tháng trầm cảm mới hiểu được nó đáng sợ thế nào".

Mới đây, người hâm mộ Châu Á bàng hoàng khi nhận được tin cựu thành viên nhóm nhạc F(x) của Hàn Quốc tự tử qua đời ở nhà riêng khi mới tròn 25 tuổi. Theo Reuters đưa tin, cảnh sát nói rằng, Sulli đã bị trầm cảm nặng. Trong khi đó, AP dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát Kim Seong-tae từ Đơn vị Cảnh sát Seongnam Sujeong nói rằng không có dấu hiệu cho thấy Sulli bị sát hại, và cảnh sát cũng không tìm thấy thư tuyệt mệnh của cô.

Sulli xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện trước khi tự tử tại nhà riêng.

Được biết, trước đó, cô nàng từng tạm thời rút lui khỏi làng giải trí do áp lực về thể chất và tinh thần liên quan đến những rắc rối trong sự nghiệp. Có thể nói, sau cái chết của Sulli, nhiều người cho rằng, làm nghệ sĩ vốn không dễ dàng, càng nổi tiếng thì càng chịu nhiều áp lực nặng nề, đặc biệt là những nghệ sĩ mang trong mình căn bệnh trầm cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ bày tỏ sự thương cảm của mình đối với nữ ca sĩ Hàn Quốc.

"Mình ko phải Fan bạn ấy. Nhưng mình vẫn cảm thấy nhói, đọc đến đâu nhói, nổi da gà lên đến đó. Thật sự sốc. Thương cô gái đã cố gắng mạnh mẽ đến mức ko gượng nổi nữa mới chọn cách ra đi như thế.Chỉ có những ai trải qua những ngày tháng trầm cảm mới hiểu đc nó đáng sợ thế nào.", Khổng Tú Quỳnh viết.

Khổng Tú Quỳnh trải lòng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay bên dưới bài viết, nhiều người cùng đồng tình với ý kiến của Khổng Tú Quỳnh. Một tài khoản viết rằng: "Còn trẻ quá chị ạ. Làm người nổi tiếng phải đánh đổi nhiều quá". Ngay sau đó, tình cũ của Ngô Kiến Huy cũng đồng ý và chia sẻ thêm: "Chị nghĩ chị đóng 1 bộ phim vai ác thôi mà bị mọi người chửi trên page rồi lôi chuyện khác của chị vô chửi dù ko liên quan. Mỗi vậy mà chị khóc cả ngày đó. Vậy mà bạn này đã phải chịu đựng và chống chọi suốt quãng thời gian qua, thật sự thấy thương bạn này quá."

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ áp lực của người nổi tiếng. Ảnh chụp màn hình

Từ những tâm sự của Khổng Tú Quỳnh, người hâm mộ lại gợi nhớ đến lời chia sẻ của giọng ca "Lạnh" trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm 2018. Thời điểm đó, Khổng Tú Quỳnh cho biết, bệnh trầm cảm khiến những người nghệ sĩ đặc biệt là những nghệ sĩ lâu năm rất sợ.

Khổng Tú Quỳnh từng bị trầm cảm. Ảnh FBNV

Từng bị trầm cảm nên Khổng Tú Quỳnh không dám nhắc đến từ đó và khi nghe tin nghệ sĩ chết vì trầm cảm thì nữ ca sĩ cảm thấy sợ hãi.

"Khi mà Quỳnh đọc được những bài báo về nghệ sĩ này tự tử, chết vì căn bệnh trầm cảm thì Quỳnh rất sợ vì mình cũng đã từng trải qua quãng thời gian mà bản thân nhìn mọi thứ chỉ thấy một màu đen.Chẳng muốn, chẳng biết mình phải làm gì, Quỳnh cũng phải cố gắng và chật vật rất nhiều", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news