Tin mới

Sau tất cả, “Phượng thị nở tái sinh” đã có mối tình đầu

Thứ sáu, 29/09/2017, 10:06 (GMT+7)

Cách đây vài tháng “Phượng thị nở” là cái tên được nhiều người nhắc đến. Do sở hữu ngoại hình xấu xí cô giá trẻ đã không ngần ngại chi 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời. Và sau tất cả hiện tại cô đã tìm được hạnh phúc của đời mình.

Cách đây vài tháng “Phượng thị nở” là cái tên được nhiều người nhắc đến. Do sở hữu ngoại hình xấu xí cô giá trẻ đã không ngần ngại chi 200 triệu để Phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời. Và sau tất cả hiện tại cô đã tìm được hạnh phúc của đời mình.

"Phượng thị nơ tái sinh" sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: internet

Quách Thị Kim Phượng hay còn được gọi với cái tên Phượng "Thị Nở tái sinh" là một cô nàng bỗng dưng nổi tiếng ở khắp các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam từ đầu năm 2017.

Cô nàng mang vẻ ngoài “xấu lạ” với làn da đen nhẻm lại đầy mụn, đôi gò má cao sóng đôi cùng chiếc mũi thô kệch, cộng thêm hàm răng hô và đôi môi vừa dày vừa thâm khiến cho Kim Phượng chẳng có bạn bè, thậm chí cả tập thể đi chơi cũng chẳng ai thèm rủ cô gái xấu xí ấy đi cùng.

Ngoại hình xấu xí nhưng Phượng lại lấy chồng sớm. Cuộc hôn nhân  không có tình yêu nhanh chóng tan vỡ, và cô ôm con gái về nhà mình. Sau đó, cô nàng đã mạnh tay chi vài trăm triệu để "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt mình hòng có một cuộc sống tốt hơn.

Hiện cô đã đón con gái lên sống cùng mình. Ảnh: internet

Sau khi trở nên xinh đẹp, Phượng "Thị Nở" khi thì bị cho là muốn gia nhập showbiz, lúc lại dính phải tin đồn mải mê làm đẹp mà để con gái nheo nhóc, khổ sở tại quê nhà. Mặc dù vậy, bằng nỗ lực của bản thân, Phượng cho biết cô đã đưa con gái lên TP.HCM sống cùng với mình. Ngoài ra, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cô cũng đã tìm được một công việc với thu nhập khá ổn định.

Và sao một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Quách Thị Phượng bất ngờ chia sẻ rằng cô đã có mối tình với một chàng trai hơn mình 6 tuổi. Mối quan hệ của hai người hiện đang ở giai đoạn đẹp và hạnh phúc nhất.

Phượng chia sẻ về "mối tình đầu" của mình. Ảnh: internet

Cô nàng cũng nói, anh "chú" là một người hiểu chuyện lại ấm áp tình cảm. Anh chấp nhận quá khứ, thậm chí còn rất chiều chuộng con gái của cô nàng. Chính vì vậy, Kim Phượng cho hay mình thật sự đã bị… xiêu lòng. Thậm chí, cô nàng còn mơ về một mái ấm gia đình sau gần 1 năm rưỡi ly hôn "chăn đơn gối chiếc", đơn thân chăm con gái nhỏ.

Sắc đẹp đã có, tình yêu cũng có thì hiện tại Kim Phượng đang rất hài lòng với cuộc sống của mình.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news