Tin mới

Sau tất cả, Trường Giang và Nhã Phương đã có động thái trước tin đồn hôn nhân rạn nứt

Chủ nhật, 03/11/2019, 08:00 (GMT+7)

Sau một thời gian dài không đeo nhẫn cưới, cuối cùng, Nhã Phương và Trường Giang đã có động thái đáp lại tin đồn hôn nhân gặp vấn đề.

Mới đây, trong một bức ảnh hội ngộ cùng bạn bè, Nhã PhươngTrường Giang nhanh chóng gây chú ý. Đặc biệt, sau một thời gian dài bị soi không đeo nhẫn cưới, cuối cùng nữ diễn viên đã chịu đeo nhẫn. Động thái này của cặp đôi cho thấy thông tin hôn nhân gặp vấn đề chỉ là tin đồn không căn cứ.

Nhã Phương đã chịu đeo nhẫn cưới sau bao ngày bị soi. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Trường Giang và Nhã Phương còn công khai thể hiện tình cảm trước ống kính. Vốn là cặp đôi kín tiếng nên đây được xem là một trong những lần hiếm thấy cả hai thoải mái thể hiện tình cảm với nhau mà không có chút ngại ngùng.

Thông qua những hành động của cặp đôi, fan phần nào đã yên tâm hơn trước những tin đồn thất thiệt về Nhã Phương - Trường Giang. Chẳng cần phải lên tiếng, chỉ cần những hành động nhỏ cũng đủ chứng minh vợ chồng Mười Khó đang rất hạnh phúc.

Sau một năm về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương ngày càng được công chúng quan tâm và chú ý. Trong khi Trường Giang phủ sóng dày đặc các chương trình truyền hình thì Nhã Phương lại chưa quay trở lại nghiệp diễn. Nữ diễn viên vẫn muốn dành thời gian chăm sóc con nhỏ vì thế cô chỉ nhận lời tham gia sự kiện hoặc quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news