Tin mới

Sau tậu siêu xe 5 tỷ, Tuấn Hưng khoe tậu cơ ngơi mới đẳng cấp tại Hà Nội

Thứ tư, 27/02/2019, 09:30 (GMT+7)

Những hình ảnh về tổ ấm mới của vợ chồng Tuấn Hưng được Hương Baby hé lộ trên trang cá nhân.

Những hình ảnh về tổ ấm mới của vợ chồng Tuấn Hưng được Hương Baby hé lộ trên trang cá nhân.

Tháng 1/2019 vừa qua, Tuấn Hưng khoe đã tậu ô tô mới trị giá 5 tỉ đồng thì mới đây bà xã Tuấn Hưng tiết lộ chỉ còn 15 ngày nữa gia đình anh sẽ đến sống ở ngôi nhà mới. "Còn 15 ngày nữa thôi là được về tổ ấm mới của gia đình mình rồi. Mong chờ từng ngày Bố Tuấn Hưng nhỉ", Thu Hương viết trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng khoe mua siêu xe 5 tỷ đồng.

Ngoài ra, Thu Hương cũng hé lộ không gian mới căn nhà trên bản thiết kế 3D. Cụ thể, ngôi nhà của Tuấn Hưng vô cùng sang trọng. Phòng khách lấy gam màu trung tính làm chủ đạo, đặc biệt có chiếc đàn piano làm điểm nhấn. Ngoài ra, các phòng cho con trai và con gái của Tuấn Hưng cũng rất đẹp mắt. Ngôi nhà mới này không chỉ là tổ ấm của những thành viên trong gia đình Tuấn Hưng mà còn là nơi chào đón thiên thần thứ ba của giọng ca "Nắm lấy tay anh" ra đời.

 
 
 
 
Nhà mới của Tuấn Hưng qua bản thiết kế 3D.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Tuấn Hưng tiết lộ bà xã Thu Hương đang mang thai con thứ 3. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" tâm sự, vợ phải yêu thương anh như thế nào mới quyết định sinh đến con thứ 3. Bởi quá trình mang thai, người phụ nữ luôn phải chịu vất vả, thiệt thòi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news