Tin mới

Sau Taylor Swift, Chi Pu, 'thánh chế ảnh' lại hẹn hò tình tứ với nữ DJ Soda

Thứ tư, 10/06/2020, 13:51 (GMT+7)

Sau màn 'cặp kè' chán chê với các sao nữ nổi tiếng trong showbiz như Taylor Swift, Chi Pu, mới đây 'thánh chế ảnh' Huy Quần Hoa lại tiếp tục tung ra bộ ảnh hẹn hò cùng nữ DJ nổi tiếng Hàn Quốc Soda khiến dân tình trầm trồ.

Với nhiều nitizen Việt, nữ DJ nổi tiếng Hàn Quốc Soda Hwang So Hee vốn không hề xa lạ gì bởi độ rất nổi tiếng của cô. Nhờ tài chơi nhạc đỉnh cao kèm thân hình nóng bỏng nên nữ DJ số 1 Hàn Quốc sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo và "thánh chế ảnh" Việt - Huy Quần Hoa cũng không ngoại lệ.

Để thoả ước mơ được sánh đôi cùng thần tượng, thánh chế ảnh này đã cho tung ra bộ ảnh hẹn hò như thật với nữ DJ đình đám này khiến cư dân mạng chắp tay bái phục.

Giống như nhiều lần trước, bộ ảnh lần này vẫn được xử lý rất mượt mà, độ chân thực khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tất cả những dáng đứng, ngồi cũng được anh chàng này sáng tạo cắt ghép cứ ngỡ đây là cuộc hẹn hò thật sự của anh với Soda. Nếu không biết từ trước, ắt hẳn nhiều người còn "ngẩn người" tự hỏi không biết thanh niên này là ai mà được vinh dự làm bạn trai của nữ DJ nóng bỏng nhất xứ Kim chi.

Được biết, Huy Quần Hoa, tên thật là Mai Xuân Huy anh chàng này đã tạo ra rất nhiều tấm ảnh hài hước mãn nhãn cư dân mạng, nhiều người gọi anh với cái tên vui nhộn là "thánh photoshop". Trước DJ Soda, anh chàng này cũng từng gây bão khi 'hẹn hò' với Chi Pu, Taylor Swift...

Nhiều người gọi Huy với cái tên vui nhộn là "thánh photoshop", Huy không chỉ tạo ra những tấm ảnh gây cười mà còn thể hiện trình độ chỉnh sửa ảnh đỉnh cao của mình.

Các tấm ảnh photoshop của Huy Quần Hoa khiến người xem cười không ngậm được mồm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news