Tin mới

Sau tin đồn cưới chạy bầu, Lan Khuê diện áo xuyên thấu khoe vòng 1 gợi cảm

Thứ sáu, 21/12/2018, 17:39 (GMT+7)

Sau đám cưới, Lan Khuê bị nhiều người hâm mộ cho rằng cô cưới chạy bầu. Mới đây, cô diện áo xuyên thấu khoe vòng 1 đập tan tin đồn.

Sau đám cưới, Lan Khuê bị nhiều người hâm mộ cho rằng cô cưới chạy bầu. Mới đây, cô diện áo xuyên thấu khoe vòng 1 đập tan tin đồn.

Xuất hiện tại buổi casting show thời trang của nhà thiết kế Lý Quí Khánh tại TP.HCM, người mẫu Lan Khuê diện chiếc áo lưới xuyên thấu phối cùng quần Tây khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước. Để tăng độ chất cho set đồ, bà xã của cháu nội bà Tư Hường đeo thêm đôi kính hồng kẹo ngọt làm toát lên sự kiêu hãnh.

Lan Khuê diện áo hở bạo khoe vóc dáng gợi cảm sau hai tháng kết hôn - Ảnh: FBNV

Sau đám cưới với đại gia, hình ảnh mới nhất này của Lan Khuê được người hâm mộ nhận xét trông trẻ và xinh hơn cách đây hai tháng khi mới làm cô dâu. Tuy có gầy đi chút ít nhưng cựu HLV The Face Việt Nam 2017 vẫn giữ được thần thái ngút ngàn khiến fan không ngừng xuýt xoa.

Bên cạnh đó, một số khán giả lại tập trung chú ý vòng bụng của Lan Khuê. Có thể thấy, người đẹp có vòng eo khá thon gọn chứ không hề giống người đang mang bầu như tin đồn trước đó.

 

Người đẹp trông gầy đi nhiều nhưng vẫn sở hữu nhan sắc đáng ghen tỵ - Ảnh: FBNV

Trước đó khá đông người hâm mộ đặt nghi vấn Lan Khuê đang mang thai và đám cưới của cô vào đầu tháng 10 là "cưới chạy bầu".

Sau đám cưới, Lan Khuê thường xuyên được chồng thiếu gia tháp tùng đi sự kiện - Ảnh: FBNV

Trước sự bàn tán, Lan Khuê đã đăng tải chia sẻ khá bức xúc nói về vấn đề này.

"Bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối đi nha. Hãy sáng tạo một cách tích cực và đáng yêu hơn nào. Yêu thương" - người đẹp viết. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chạy bầu