Tin mới

Sau tin đồn hẹn hò, Sam tiết lộ được Ngô Kiến Huy chăm sóc từ 'chân răng kẽ tóc'

Thứ hai, 16/12/2019, 10:43 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò, Sam bất ngờ tiết lộ được Ngô Kiến Huy chăm sóc từ chân răng kẽ tóc khiến người hâm mộ bất ngờ.

Sau nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò với hotgirl Sam sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy và Sam bất ngờ chia sẻ nhiều điều về mối quan hệ này trong buổi họp báo ra mắt liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát.

Ngô Kiến Huy và Sam trong buổi họp báo.

Sam cũng tiết lộ việc nhiều người "đẩy thuyền" cho cô cùng chàng Bắp nhưng cái này vẫn không nói trước đó. Cả hai đã hợp tác với nhau rất nhiều kể cả trong kinh doanh. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Sam thì cô không thích  kinh doanh cà phê, nha khoa của Ngô Kiến Huy.

Cũng trong chương trình này, Sam tiết lộ cô được Ngô Kiến Huy tài trợ, chăm sóc nhiều lắm, từ chân răng kẽ tóc.

Trong khi đó, theo tiết lộ của Ngô Kiến Huy, Sam sắp kế hôn, lập gia đình nên tậu xe hơn 4 tỷ đồng. Thậm chí, giọng ca "Truyền thái y" còn tiết lộ Sam sắp mở  mặt tiền kinh doanh 6 tầng ngay quận 1.

Ngô Kiến Huy và Sam

Sam dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy sau khi chàng Bắp có cuộc tình đổ vỡ với Khổng Tú Quỳnh. Cả hai bị bắt gặp đeo vòng đôi thậm chí còn có những hành động thân mật với nhau. Tuy nhiên, sau đó, nữ MC xinh đẹp đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, Sam cũng thừa nhận hơn chục năm trước cô đã từng cùng Ngô Kiến Huy thử hẹn hò nhưng lại không được. Họ nhận ra cả hai thích hợp làm bạn bè hơn là tình nhân. Do đó, hàng Bắp và Sam quyết định làm tri kỉ của nhau thay vì người yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news