Tin mới

Sau tin đồn hẹn hò trai Tây, single mom bị miệt thị 'xấu xúc phạm người nhìn' giờ ra sao?

Thứ sáu, 29/05/2020, 11:58 (GMT+7)

Sau 2 năm 'đập đi xây lại' gương mặt, nhiều ý kiến tỏ ra ngạc nhiên khi nhan sắc Duyên Phạm ngày càng khác lạ, không đẹp lên như mọi người nghĩ.

Cách đây 2 năm, cô gái Duyên Phạm, mẹ trẻ đơn thân gốc Tây Nguyên thân khóc lóc nửa nở trên sóng livestream khi bị miệt thị "xấu xúc phạm người nhìn". Cô tổn thương vì rất nhiều lời bình luận ác ý, chê bai ngoại hình xấu xí của mình.

Bà mẹ đơn thân gốc Tây Nguyên có nhan sắc khá thiệt thòi từ khi mới sinh ra. Không xin được việc, nên cô phải livestream bán hàng online kiếm tiền qua ngày cho 2 mẹ con. Nhưng khi xuất hiện trên MXH, Duyên bị rất nhiều người chửi bới, miệt thị nặng nề, đến khi tủi thân bật khóc cô vẫn bị chửi rằng "khóc cho ai xem?".

Ngay sau đó, hoàn cảnh đáng thương của Duyên Phạm đã thu hút sự chú ý của dư luận, thậm chí ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng biết đến và ngỏ ý sẽ hỗ trợ Phẫu thuật thẩm mỹ để bà mẹ đơn thân này có cơ hội đổi đời.

Duyên mạnh dạn đăng ký tham gia chương trình Change Life, được tài trợ để trải qua 3 cuộc phẫu thuật lớn sửa lại toàn bộ khuôn mặt: gọt xương hàm, dịch chuyển hàm hô, nâng mũi, tiêm mỡ má, độn thái dương và cuối cùng là làm mí mắt.

Sau lần đập đi xây lại, Duyên đã xuát hiện với một diện mạo hoàn toàn mới. Chị xinh đẹp hơn, tự tin hơn và tất nhiên đủ can đảm để có việc làm mới, kiếm tiền nuôi con.

Nhận lời tham gia chương trình "Thay đổi cuộc sống" của VTV2, sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, Duyên chính thức xuất hiện trước cộng đồng với một hình ảnh vô cùng bất ngờ. "Cái này người ta gọi là nước mắt hạnh phúc đấy ạ. Thật sự, em cũng biết được hoá ra em cũng xinh đẹp đến thế. Câu chuyện của em phía sau còn dài lắm. Em cảm ơn những ai ngay lúc này, đón nhận con người mới của em", Duyên viết trên trang FB cá nhân.

Đến hồi tháng 1/2019, Duyên Phạm lại khiến nhiều cư dân mạng 'nháo nhào' khi đăng tải bức ảnh tình tứ cùng một chàng trai Tây ôm mình vô cùng thân mật, trong tay bà mẹ đơn thân này còn cầm một bông hoa hồng đỏ thắm.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải trên MXH, nhiều người cho rằng đây có thể là bạn trai mới của Duyên Phạm nên đã gửi rất nhiều lời chúc mừng. Đặc biệt, câu trả lời đầy ẩn ý của mẹ đơn thân 9X đến từ Đắk Lắk càng khiến cho dân mạng tò mò: "Trai Việt chê em xấu nên em tìm trai Tây". Song bà mẹ trẻ không lên tiếng thừa nhận mà chỉ tập trung vào cuộc sống riêng của mình.

Mới đây, khi nhiều người tò mò tìm lại trang cá nhân của Duyên Phạm thì phát hiện ra cô đã thay đổi không ít, khoảng 3 tháng nay không cập nhật gì trên MXH. Trước đó, cô vẫn kinh doanh thời trang và ổn định cuộc sống tại Hà Nội.

Nhiều ý kiến tỏ ra ngạc nhiên khi nhan sắc Duyên Phạm ngày càng khác lạ, không đẹp lên như mọi người nghĩ. Các đường nét trên khuôn mặt cô không hề tự nhiên, có phần hơi kỳ dị.

Ngoài ra, cách nói chuyện, ứng xử của single mom Tây Nguyên trên MXH cũng khiến dân tình ngạc nhiên bởi giọng điệu sắc sảo, có phần không thiện cảm. Bởi vậy nên mọi người cũng chẳng còn quan tâm ủng hộ Duyên Phạm như trước nữa, thậm chí còn chẳng nhớ cô là ai.

Gương mặt của Duyên Phạm bị nhận xét ngày càng già, đơ, nhìn gần trông như thẩm mỹ hỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news