Tin mới

Sau tin đồn ở ẩn sinh con, Hòa Minzy tặng biệt thự 'khủng' cho bố mẹ

Thứ tư, 29/01/2020, 14:43 (GMT+7)

Sáng mùng 5 Tết, Hòa Minzy khiến fan trầm trồ khi đăng tải hình ảnh một căn biệt thự 5 tầng mới toanh. Đây là món quà mà nữ ca sĩ dành tặng cho bố mẹ dịp đầu năm.

Thay vì mua quà đắt tiền hoặc tặng tiền mặt, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã xây hằn căn biệt thự để làm quà Tết cho bố mẹ. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, căn nhà 4 lầu, 1 trệt khá lớn mà cô đang xây dựng chính là thành quả do cô tiết kiệm từ tiền đi hát của bản thân.

"Đầu xuân năm mới, con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua! Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng", Hòa minzy gửi gắm đấng sinh thành.


Kèm dòng trạng thái đầy tình cảm, Hòa Minzy cũng chia sẻ bức ảnh bố mẹ ruột của cô đứng trước biệt thự lớn đang trong thời gian hoàn thiện. Nụ cười rạng rỡ, đầy hạnh phúc của cha mẹ Hòa Minzy cho thấy ông bà rất hài lòng với món quà Tết này.

Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ và gia đình. 

Tết Nguyên đán 2020, Hòa Minzy vui vẻ chia sẻ bức ảnh cô về quê của bạn trai thiếu gia để đón Tết.

Trước đó 3 tháng, giọng ca Rời bỏ vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia này. Sau khi đón Tết tại miền Tây, Hòa Minzy nhanh chóng trở về Bắc Ninh để sum vầy bên bố mẹ và các chị em trong gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news