Tin mới

Sau trận đấu ly kỳ, đối thủ “tuyệt vọng, đau khổ tột cùng” vì để thua CLB Việt Nam

Thứ bảy, 11/08/2018, 08:08 (GMT+7)

Bại tướng của CLB Thái Sơn Nam đang cực kỳ “khó nuốt trôi” trận thua ngược vô cùng kịch tính ở vòng bán kết giải châu Á.

Bại tướng của CLB Thái Sơn Nam đang cực kỳ “khó nuốt trôi” trận thua ngược vô cùng kịch tính ở vòng bán kết giải châu Á.

Sau trận đấu ly kỳ, đối thủ “tuyệt vọng, đau khổ tột cùng” vì để thua CLB Việt Nam

Trang AFC đã dùng từ "ly kỳ" để nói về chiến thắng ngoạn mục của Thái Sơn Nam trước CLB Bank of Beirut của Lebanon, tại vòng bán kết giải vô địch futsal CLB châu Á.

Màn rượt đuổi vô cùng căng thẳng rốt cục đã kết thúc với tỷ số 6-5 nghiêng về CLB Thái Sơn Nam. Kết quả này giúp thầy trò HLV Miguel Rodrigo oai hùng bước vào trận chung kết. Đây cũng là một cột mốc lịch sử với futsal Việt Nam bởi lần đầu tiên chúng ta có một CLB lọt vào tới chung kết giải châu lục.

Sau trận đấu, HLV Miguel Rodrigo vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Tôi vô cùng kiêu hãnh và tự hào về các học trò. Chúng tôi không bao giờ từ bỏ quyết tâm và chính điều đó giúp chúng tôi trở lại để giành chiến thắng trong trận đấu này.

Chúng tôi đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong hiệp 1 và khi tỷ số là 1-3 trong hiệp 2 nhưng toàn đội đã chơi vô cùng kiên trì và quyết tâm trong hiệp 2. Đó là lý do giúp chúng tôi giành quyền góp mặt ở trận chung kết".

Sau trận đấu ly kỳ, đối thủ “tuyệt vọng, đau khổ tột cùng” vì để thua CLB Việt Nam - Ảnh 1.

Hai đội đã cống kiến cho khán giả một màn rượt đuổi ly kỳ.

Khác với sự hài lòng của vị thuyền trưởng đang dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam, HLV Dejan Dedovic bên phía Bank of Beirut lại trải lòng đầy cay đắng: 

"Đây là một hiện thực phũ phàng. Tôi rất đau đớn, các cầu thủ cũng tuyệt vọng vô cùng. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nhưng rốt cục chúng tôi lại phải nhận thất bại trước Thái Sơn Nam. Thực sự là rất đáng thất vọng".

Với việc lọt vào chung kết, Thái Sơn Nam sẽ đối đầu ứng viên sáng giá cho chức vô địch – CLB Mes Sungun của Iran, chiều 12/10 tới.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news