Tin mới

Sau trận thắng thứ 2 cùng Muangthong, Đặng Văn Lâm bất ngờ bay ngay về Việt Nam ăn món này

Thứ hai, 18/03/2019, 09:33 (GMT+7)

Sau khi cùng Muangthong United giành chiến thắng trước Chiangrai United, Văn Lâm đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đang ăn phở ở Việt Nam.

Theo đó, tối ngày 16/3, thủ thành Văn Lâm đã cùng Muangthong United giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Chiangrai United ở vòng 4 Thái-League. Ở trận này, Văn Lâm tiếp tục thi đấu tốt khi có nhiều pha cản phá cũng như ra vào ấn tượng.

Đây là một trận đấu vô cùng vất vả với thủ thành đội tuyển Việt Nam, nhưng anh đã đứng vững trong những phút cuối trận để mang về cho Muangthong 3 điểm quý giá.

Đặng Văn Lâm chia sẻ bức hình ăn phở ở Việt Nam.

Và chỉ ngay trưa hôm sau, thủ thành sinh năm 1993 đã lập tức "check-in" tại Việt Nam và khoe khoảnh khắc đi ăn phở ở phố cổ Hà Nội. Trong hình là bát phở bò - món ăn được yêu thích tại Việt Nam, quê hương của ông Đặng Văn Sơn, cha Văn Lâm. Thủ thành này viết: “Về ăn cái cho đỡ thèm rồi quay lại”.

Từ khi đầu quân cho đội bóng mới, Lâm "Tây" chưa có lần nào về thăm Việt Nam. Mùa giải Thai League 2019 bắt đầu từ ngày 22/2, nghĩa là Văn Lâm có 2 tuần để làm quen với bầu không khí ở xứ sở chùa vàng.

Tại Muangthong, Văn Lâm nhận mức lương 10.000 USD mỗi tháng (230 triệu đồng).

Màn trình diễn của Văn Lâm được báo chí Thái Lan đánh giá cao. Truyền thông nơi đây gọi anh là "ngôi sao của đội tuyển Việt Nam" và là một trong những sự bổ sung nhân sự quan trọng nhất để Muangthong trở lại ngôi vô địch Thai League mùa này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Muangthong United