Tin mới

Sau Trấn Thành, Mai Hồ hạnh phúc khoe chồng hết lòng vì con riêng

Thứ tư, 25/12/2019, 18:35 (GMT+7)

Từng được Trấn Thành cưng nựng, nay con trai Mai Hồ lại được dượng hết lòng yêu thương, chăm sóc.

Cách đây ít giờ, Mai Hồ hạnh phúc khoe con trai riêng được chồng Việt kiều chăm sóc như con ruột. Chồng của Mai Hồ cùng con riêng của vợ đi chơi Noel. Chồng Việt kiều tận tình hướng dẫn và chơi cùng con trai riêng của Mai Hồ. Qua đây, có thể thấy, dù không phải con đẻ nhưng chồng Mai Hồ luôn hết lòng vì cậu bé.

Mai Hồ khoe con trai riêng được chồng hết lòng yêu thương. Ảnh internet

Được biết, hiện tại gia đình tình cũ Trấn Thành đã có mặt tại Việt Nam để ăn Tết. Ngay khi vừa về nước, nữ diễn viên đã hào hứng khoe ảnh của hai con kháu khỉnh.

Trước đây, Mai Hồ từng là người tình của Trấn Thành. Chuyện tình của cặp đôi khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Khi còn yêu Mai Hồ, Trấn Thành cũng luôn yêu thương, chiều chuộng con riêng của cô. Không ít lần, ông xã Hari Won bị bắt gặp đưa con riêng của bạn gái đi chơi.

Tình cũ Trấn Thành ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Sau khi Mai Hồ và Trấn Thành "đường ai nấy đi", cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp thay vì trách móc, đấu tố. Sau đó một thời gian, Trấn Thành công khai hẹn hò với Hari Won. Còn Mai Hồ cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc của đời mình.

Mai Hồ kết hôn với chồng Việt kiều và sang Đức định cứ. Kể từ đó, tình cũ của Trấn Thành chọn cách sống khép kín và ít chia sẻ chuyện đời tư lên trang cá nhân. Sau khi sinh cô con gái thứ 2, Mai Hồ giấu kín diện mạo của con gái. Thời gian gần đây, tình cũ Trấn Thành mới cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh của các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news