Tin mới

Sau văn phòng Obama, bom lại được tìm thấy tại nhà bà Clinton

Thứ năm, 25/10/2018, 08:39 (GMT+7)

"Các thiết bị nổ" đã được gửi đến nhà của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton và văn phòng của cựu Tổng thống Barack Obama.

"Các thiết bị nổ" đã được gửi đến nhà của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton và văn phòng của cựu Tổng thống Barack Obama.

Tờ Metro đưa tin cho hay gói nghi là thiết bộ nổ được gửi đến nhà bà Clinton ở Chappaqua, ngoại ô New York và được một kỹ thuật viên tìm thấy. Một thiết bị tương tự cũng được gửi đến văn phòng ông Obama cùng thời điểm và bị nhân viên Mật vụ Mỹ chặn lại.

Theo đó,thiệt bị ở nhà của bà Clinton giống như quả bom được tìm thấy trong hộp thư ở nhà tỉ phú George Soros, ngoại ô New York hôm 22/10.

Nhà chức trách liên bang đang điều tra các gói nghi là thiết bị nổ gửi đến văn phòng của ông Obama và nhà bà Clinton. Ảnh: Fox News

Cụ thể, một người làm công đã phát hiện một gói khả nghi nên đã mang ra khu vực nhiều cây cối và gọi điện cho cảnh sát. Sau đó, nó được lực lượng xử lý bom kích nổ. 

Hiện cảnh sát vẫn chưa bắt giữ bất cứ kẻ tình nghi nào gửi bom đến nhà ông Soros cũng như động cơ của nghi phạm.

Trong khi đó, nhà chức trách liên bang đang điều tra các gói nghi là thiết bị nổ gửi đến văn phòng của ông Obama và nhà bà Clinton.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news