Tin mới

Sau VietNam Idol, Thảo Nhi ra mắt single mới gây sốt cư dân mạng

Thứ sáu, 16/12/2016, 15:20 (GMT+7)

Là quán quân Học viện ngôi sao 2015 và thành công tại Vietnam Idol 2016, cái tên Thảo Nhi đã không còn xa lạ với  khán giả khi chỉ vừa 20 tuổi nhưng tài năng và những thành tựu mà cô gái này đạt được là điều khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Là quán quân Học viện ngôi sao 2015 và thành công tại Vietnam Idol 2016, cái tên Thảo Nhi đã không còn xa lạ với khán giả khi chỉ vừa 20 tuổi nhưng tài năng và những thành tựu mà cô gái này đạt được là điều khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Xem Vietnam Idol là nơi tìm lại đam mê và học hỏi kinh nghiệm, ngay sau khi kết thúc chương trình, Thảo Nhi liền cho ra mắt khán giả single thứ hai mang tên “Chơi vơi” chứng tỏ sự trưởng thành của mình trong thời gian vừa qua. Đây là dự án âm nhạc đầu tiên Thảo Nhi thử sức mình với dòng nhạc EDM sôi động và bắt tai, một bài háthứa hẹn sẽ khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ra mắt vào ngày 13/12,“Chơi vơi” hiện đang nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ

Yêu dòng nhạc EDM, nghiện Trap và luôn biết cách làm mới mình trong những bài hát,  “Chơi vơi” được xem là cột mốc đánh dấu sự thành công của Thảo Nhi sau thời gian dài theo đuổi con đường nghệ thuật. Thảo Nhi chia sẻ: “Chơi vơi là ca khúc mà Nhi phải nói là kỉ niệm đáng ghi nhớ nhất và cũng là đứa con mà Nhi chăm chút nhất. Hy vọng với những cố gắng của Nhi đã bỏ ra thì Chơi vơi sẽ được mọi người thích và đón nhận thật nhiệt tình (cười)”.

 

Từng được Ca sĩ Phương Thanh khen ngợi bởi chất giọng khàn đặc biệt, những ca khúc được Thảo Nhi trình bày đều mang đến cảm giác “hay đến sởn da gà”. Ngoài Chơi vơi, Thảo Nhi đã có trong tay rất nhiều bản hit, đặc biệt hơn, là trên kênh YouTube của Thảo Nhi đang cập nhật liên tục những bài hát được nữ ca sĩ cover cực “chất”. 

Ông bà anh – một trong những bản cover cực “nhắng nhít” vừa  được Thảo Nhi đăng tải trên kênh YouTube

Được biết, sáng tác bài hát “Chơi vơi” – Jack Nguyễn – là một trong những thí sinh tiềm năng của mùa giải Sing My Song đang khiến cư dân mạng phát cuồng hiện nay. Sự kết hợp của hai gương mặt trẻ tuổi Thảo Nhi và Jack Nguyễn hứa hẹn không chỉ dừng lại ở “Chơi vơi” mà còn là những sản phẩm âm nhạc hoành tráng sẽ được giới trẻ săn đón trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, Thảo Nhi hé lộ, “Chơi vơi” sẽ tiếp tục ra mắt khán giả với bản phối nhạc R&B cựckì sâu lắng, dám chắc sẽ làm hài lòng người nghe dù là những khán giả khó tính.

 

Tự lập từ khi bước chân vào Sài Gòn với những số tiền ít ỏi có được từ việc hát ở các phòng trà, Thảo Nhi có vẻ khá trưởng thành so với độ tuổi 20: “Có được những thành công như hiện tại, đó là một niềm hạnh phúccũng như là động lực để Nhi tiếp tục phấn đấu và trau dồi kinh nghiệm cho bản thân nhiều hơn nữa”.

 

Vì muốn mọi thứ được chuẩn bị kỹ lưỡng chỉn chu nên Nhi chỉ mới cho ra mắt single cũng như là một số bản nhạc cover mà Nhi ưng ý nhất. “Tuy có chậm trễ nhưng Nhi vẫn luôn có một đam mê và một nhiệt huyết không ngừng cháy cùng ca hát. Nhi luôn tự nhủ, không bao giờ là quá muộn để thực hiện ước mơ. Mọi thành quả cho hôm nay cũng chính là từ những sự cố gắng và tâm huyết của những ngày qua. Vì thế, Nhi hy vọng rằng nhưng sản phẩm mà mình làm ra sẽ được khángiả đón nhân và yêu mến.”

 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, hy vọng Thảo Nhi sẽ luôn được khán giả yêu mến và ủng hộ hết lòng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thảo Nhi