Tin mới

Sau Viettel, đến lượt MobiFone và Vinaphone thử nghiệm SIM 4G

Thứ bảy, 14/05/2016, 09:03 (GMT+7)

Trước thông tin SIM 4G bắt đầu được triển khai tại Việt Nam, người dùng nên chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết về loại SIM này.

Trước thông tin SIM 4G bắt đầu được triển khai tại Việt Nam, người dùng nên chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết về loại SIM này.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, cả 2 nhà mạng là MobiFone và Vinaphone đều đang tiến hành những thử nghiệm cuối cùng cho SIM 4G trước khi chính thức tung ra thị trường. Thông tin này được đưa ra ngay sau thời điểm Viettel tiến hành đổi SIM 4G cho người dùng của nhà mạng này. Tuy nhiên, thời điểm chính thức triển khai đổi SIM mới của 2 nhà mạng này vẫn chưa được cho công bố.

Cũng trong ngày hôm nay, hình ảnh rò rỉ đầu tiên về những chiếc SIM 4G của MobiFone cũng đã xuất hiện trên mạng internet. Theo nguồn tin giấu tên, Hà Nội là khu vực mà MobiFone lựa chọn để tiến hành thử nghiệm SIM 4G.

 

Với Vinaphone, mặc dù trước đó đã từng có thông tin về việc người dùng của nhà mạng này không cần tiến hành đổi SIM mới, thế nhưng cũng đã xuất hiện những tin tức về việc Vinaphone đang tiến hành thử nghiệm SIM 4G.

Ở thời điểm hiện tại, dù đổi sang SIM 4G, ngươi dùng di động vẫn chưa thể sử dụng dịch vụ 4G do dịch vụ này chưa được cấp phép tiến hành triển khai chính thức tại Việt Nam. Theo dự kiến, nhiều khả năng phải đến năm 2018 thì Việt Nam mới chính thức triển khai xong dịch vụ 4G. Từ nay đến thời điểm đó, những người đã chuyển sang SIM 4G có thể sử dụng dịch vụ 4G của các nhà mạng dưới dạng thử nghiệm. 

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news