Tin mới

VinFast Lux tung ưu đãi khủng, chưa từng có tiền lệ trên thị trường

Thứ ba, 20/10/2020, 09:49 (GMT+7)

Hết Vinfast Fadil đến VinFast Lux của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ưu đãi khủng và nhiều chính sách hấp dẫn chưa từng có trên thị trường.

Dù 9 tháng đầu năm dịch Covid-19 diễn biến khiến nền kinh tế hơi chao đảo nhưng tình hình bán của VinFast vẫn giữ được mức ổn định. Trong tháng 9/2020, VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nổi bật với doanh số bán hàng là 3.626 xe.

Đây được coi là số lượng xe bán ra cao nhất từ trước đến nay của Vinfast trong đó Vinfast Fadil vẫn luôn là dòng xe giữ phong độ ổn định và luôn dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số xe phân khúc hạng A kể từ khi công khai danh sách chi tiết về doanh số bán hàng hồi tháng 6/2020 đến nay.

VinFast Lux đang giảm giá lớn và ưu đãi khủng cho khách hàng. Ảnh internet

Sau dòng xe Fadil chính là Lux. Dòng xe này cũng lần đầu tiên vượt được mốc doanh số 2.000 xe trong đó VinFast Lux A2.0 bán được 804 xe còn Lux SA2.0 tiêu thụ được 1.307 xe. Doanh số của tháng 9 đối với các dòng xe đã tăng 227,3% so với tháng trước.

>>Xem thêm: Thời tới cản không kịp, Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'hạ gục' Kia Morning, Hyundai Grand i10

Thời gian này, thị trường xe đang biến động liên tục khi các hãng xe liên tục ra mắt sản phẩm để kịp sử dụng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định của Chính phủ. Tuy nhiên, Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vẫn đang là dòng xe được khách hàng quan tâm bởi chất lượng và độ bền của xe.

Đặc biệt, theo một quản trị diễn đàn ô tô tại Việt Nam nói rằng dòng xe Lux từ khi ra mắt đến nay vẫn không có lỗi gì lớn nên dòng xe này đang được nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt, thời gian gần đây, VinFast liên tục tung nhiều Chính sách và ưu đãi lớn chưa từng có trên thị trường thu hút lượng lớn khách hàng.

Trong tháng 10/2020, VinFast đang tung voucher "Vạn quà tri ân – Tin yêu lan tỏa" đến tận cuối tháng. Cụ thể, voucher này áp dụng đối với khách hàng mua xe Lux A2.0 sẽ được giảm giá 80 triệu đồng còn  Lux SA2.0 được giảm 120 triệu đồng.

Không chỉ thế, VinFast còn cấn trừ ưu đãi lãi suất vào chi phí đối ứng ban đầu cho khách mua xe trả góp, chiế khấu 10% cho khách trả thẳng hoặc miễn lãi 2 năm đầu cho khách hàng khi mua xe.

Ngoài ra, những ưu đãi khác như miễn 100% lệ phí trước bạ, tặng voucher khi mua nhà Vinhomes thậm chí khách hàng sẽ được tặng thêm 50 triệu đồng tiền mặt khi tham gia chương trình "đổi cũ lấy mới".

Như vậy, đối với khách hàng mua xe trả góp, sau khi áp dụng những ưu đãi lớn, khách hàng chỉ cần phải bỏ ra 60 triệu đồng khi mua xe Lux A2.0 và mua Lux SA2.0 thì chỉ phải bỏ ra 85 triệu đồng.

Đặc biệt hơn nữa chính là tất cả các xe VinFast Lux sẽ được hưởng chính sách bảo hành 5 năm và hưởng dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 suốt thời gian còn bảo hành và gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news