Tin mới

Sau vô địch Sea Games 30, Đoàn Văn Hậu hẹn hò đêm khuya cùng bạn gái hot girl

Thứ tư, 11/12/2019, 11:13 (GMT+7)

Hơn 1 năm công khai hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và bạn gái hot girl Hoàng Anh luôn có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ này đã xuất sắc lập cú đúp giúp U22 Việt Nam giành huy chương vàng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Đoàn Văn Hậu nhận được mưa lời khen của dân mạng.

Bạn gái Hoàng Anh (Ốc) đã bay sang Indonesia vài ngày qua để ủng hộ và cổ vũ tinh thần người yêu. Sau khi giành được huy chương vàng, Đoàn Văn Hậu trở về khách sạn tặng lại cho cô.

Trang Instagram cá nhân của Hoàng Anh nhanh chóng chia sẻ khoảnh khắc selfie tình tứ của cả hai. Cả hai cùng nở nụ cười hạnh phúc. Hoàng Anh còn giơ chiếc huy chương vàng lên để ăn mừng. Bức ảnh được đăng tải vào khoảng 2h sáng theo giờ địa phương và 1h sáng theo giờ Việt Nam.

Bức ảnh bên Đoàn Văn Hậu được Hoàng Anh check in lúc 2h sáng.

Đoàn Văn Hậu công khai tình cảm với bạn gái Nguyễn Hoàng Anh đúng dịp sinh nhật lần thứ 19 vào tháng 4/2018. Hoàng Anh cũng sinh năm 1999 và cùng quê Thái Bình với Văn Hậu. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng gu ăn mặc trẻ trung, 9X nhận được sự ủng hộ của dân mạng khi sánh đôi cùng chàng tuyển thủ quốc gia. Cô hiện là sinh viên Đại học Lao động và Xã hội.

Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh đã công khai hẹn hò được hơn 1 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news