Tin mới

Sau vòng 4 V-League, B.Bình Dương trảm tướng

Thứ ba, 11/02/2014, 08:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) V-League mới chỉ diễn ra được 4 vòng nhưng đã có tướng bị trảm. B.Bình Dương là đội bóng đầu tiên sa thải HLV ở mùa giải này.

(Tinmoi.vn) V-League mới chỉ diễn ra được 4 vòng nhưng đã có tướng bị trảm. B.Bình Dương là đội bóng đầu tiên sa thải HLV ở mùa giải này. 

Chiều qua 10/02, BLĐ Tổng công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương đã ra quyết định buộc ông Nguyễn Minh Dũng thôi chức HLV B.BD để quay về đảm nhận công tác đào tạo trẻ tại Trường nghiệp vụ TDTT Bình Dương - thuộc Sở VH-TT-DL. Quyết định này được đưa ra khi đội bóng đất Thủ đã được giao toàn quyền dẫn dắt cho GĐKT Lê Thụy Hải người vừa được bổ nhiệm sau thành tích bết bát của đội bóng tại V-League 2014.

Ông Dũng đảm nhận chức HLV B.Bình Dương từ vòng 6 V.League 2013 thay cho ông Choi Yoon Hwan bị sa thải. Tuy nhiên, chức vụ của ông gần như “hữu danh vô thực” bởi trực tiếp chỉ đạo cũng như chịu trách nhiệm về chuyên môn là GĐKT Lê Thụy Hải. Mùa giải 2014, lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã tin tưởng vào nhiệm vụ dẫn dắt cho ông Dũng với vai trò là HLV trưởng.

Tuy nhiên, B.BD trải qua 2 vòng đấu đầu tiên không có được thành tích tốt nên lãnh đạo đội bóng đã quyết định mời lại ông Lê Thụy Hải về làm GĐKT. Cũng như V.League 2013, ông Hải trực tiếp chỉ đạo đội bóng nhưng không mang danh HLV bởi không đủ bằng cấp như yêu cầu của quy chế bóng đá chuyên nghiệp.

Sau vòng 4 V-League 2014 diễn ra chiều qua khi B.BD để thua trước Thanh Hóa với tỷ số 1-2, BLĐ B.Bình Dương đã quyết định chuyển ông Dũng về làm công tác đào tạo trẻ. Nhiều khả năng đội chủ sân Gò Đậu sẽ sớm bổ nhiệm vị thuyền trưởng mới trong một vài ngày tới và 1 trong 3 trợ lý là Trần Minh Quang, Nguyễn Thanh Sơn và Quốc Hùng rất có thể sẽ đảm nhận cương vị này.

Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng đất Thủ sẽ đón tiếp Đồng Nai trên sân nhà. Với sự dẫn dắt của HLV lê Thụy Hải, B.Bình Dương đang hy vọng vào một chiến thắng để thoát khỏi tóp cuối BXH. Hiện đội bóng đất Thủ đang đứng vị trí áp chót với 1 điểm sau 3 vòng đấu.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news