Tin mới

Say rượu “tung cước” vào cảnh sát giao thông

Thứ sáu, 16/05/2014, 10:21 (GMT+7)

Đối tượng Lê Anh Tuấn tại cơ quan công an Đối tượng Lê Anh Tuấn tại cơ quan công an

Đối tượng Lê Anh Tuấn tại cơ quan công an Đối tượng Lê Anh Tuấn tại cơ quan công an

Có hơi men trong người và bị lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính, đối tượng đã manh động đá thẳng vào người các chiến sĩ CSGT.

Công an Thị xã Sầm Sơn đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lê Anh Tuấn, ở phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 20h30, ngày 13/5, Tổ công tác của Đội CSGT, Công an thị xã Sầm Sơn đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đã phát hiện 2 người đi trên 1 xe máy không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện say rượu nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Say rượu “tung cước” vào cảnh sát giao thông

Đối tượng Lê Anh Tuấn.

Khi tiếp xúc với tổ công tác, người ngồi sau xe đã có những biểu hiện chống đối, không nghe theo hiệu lệnh của lực lượng CSGT. Mặc dù đã được lực lượng chức năng giải thích cặn kẽ nhưng đối tượng vẫn manh động đạp thẳng vào người các chiến sĩ CSGT. Một số đồng chí trong tổ công tác đã bị thương.

Trước thái độ manh động của đối tượng, tổ công tác đã phối hợp cùng quần chúng khống chế đối tượng đưa về trụ sở Công an thị xã Sầm Sơn.

Tại Công an thị xã Sầm Sơn, đối tượng khai nhận tên là Lê Anh Tuấn, ở phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn. Sơn lý giải cho hành động của mình là do say rượu, không kìm chế được hành động.

Vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

 

Theo Tiền Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news