Tin mới

SBS bất ngờ tiết lộ đoạn tin nhắn Seungri được cảnh sát 'chống lưng'

Thứ năm, 14/03/2019, 09:09 (GMT+7)

Trong khi công chúng vẫn chưa hết rùng mình về vụ bê bối tình dục của hàng loạt sao Hàn thì những tiết lộ về người đứng sau lại khiến nhiều người tò mò.

Đài SBS mới đây đã tung ra loạt bằng chứng về bê bối tình dục liên quan đến Seungri.

Theo đó, phóng viên Kang Kyung Yoon và SBS funE mới đây đã tiếp tục đăng tải đoạn chat KakaoTalk thứ 3.

Nội dung  của đoạn hội thoại này được bắt đầu vào khoảng  11h36 đêm 28/7/2016.

Vào thời điểm này, Seungri mới mở club Monkey Museu.

Đoạn tin nhắn trong nhóm chat được phóng viên Kang Kyung Yoon và SBS funE đăng tải. Ảnh chụp màn hình

Theo như những gì mà nội dung đoạn chat thể hiện có thể thấy đứng phía sau vụ bê bối này là một người có tên gọi "cảnh sát trưởng".

Trong đoạn chat này, ông Kim - người bạn ngoài ngành giải trí của Seungri - cho biết club cần giải quyết nhanh vụ điều hòa không khí.

Đoạn tin nhắn được dịch sang tiếng Việt. Ảnh cắt từ màn hình

CLB Monkey Museum trước đó đã từng bị phạt vì vi phạm luật An toàn vệ sinh thực phẩm, mặc dù vậy, cuộc điều tra của cảnh sát sau đó đã "chìm" đi do mối quan hệ giữa Seungri và người có tên "cảnh sát trưởng".

Theo ông Min Gap Ryong - Tổng Ủy Viên cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc chia sẻ tại cuộc họp báo, ông cho biết có thể đây là lỗi đánh máy vì tại Hàn Quốc, cụm từ "cảnh sát trưởng", "Tổng ủy viên cảnh sát" và "Tổng công tố viên" được dùng như nhau.

Ông Min Gap Ryong cũng cho biết thêm "Tôi sẽ kiểm tra kĩ lưỡng để tìm hiểu xem có việc cảnh sát liên quan đến vụ việc vào thời điểm đó hay không? Có một cá nhân cụ thể đã đưa ra bình luận này [cảnh sát liên quan vụ việc], nhưng rất khó để tiết lộ chi tiết vì cuộc điều tra đang diễn ra. Nếu phát hiện bất cứ ai tham gia vào vụ việc phạm tội này liên quan đến Burning Sun, họ sẽ bị kết án triệt để bất kể họ đang có cấp bậc gì".

Đài SBS cũng hứa hẹn sẽ công khai danh tính của cảnh sát trong nhóm chat trong bản tin SBS Eight O'Clock News vào tối nay 14/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bê bối tình dục