Tin mới

SBS phỏng vấn độc quyền: Bố Song Joong Ki lần đầu nói về việc phản đối cuộc hôn nhân của con trai

Thứ ba, 11/07/2017, 16:34 (GMT+7)

Bố của Song Joong Ki đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với SBS, lần đầu nói về tin đồn ông phản đối cuộc hôn nhân của con trai với Song Hye Kyo.

Bố của

 

Đến thăm căn nhà lớn của bố mẹ Song Joong Ki nằm ở quận Dong, thành phố Daejeon, phóng viên của SBS rất ấn tượng khi poster và hình standee của nam diễn viên được xếp đầy trước cửa. Được biết, nơi đây đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn và thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước sau "Hậu duệ mặt trời". 

Ngồi lại trò chuyện với ông Song Yong Gak (64 tuổi) - bố ruột của Song Joong Ki, một lần nữa người hâm mộ có cơ hội được nghe người thân của nam diễn viên chia sẻ cảm nghĩ về cuộc hôn nhân thế kỷ vào tháng 10 sắp tới.

 

"Song Joong Ki đang ở tuổi đẹp nhất để kết hôn, vì vậy tôi rất vui khi nó quyết định đính hôn. Là bố mẹ, chúng tôi tôn trọng quyết định của con trai tôi. Mọi người nói rằng tôi phản đối cuộc hôn nhân này, nhưng đó chỉ là hiểu lầm thôi", ông giải thích.

Ông còn mong muốn được gặp lại con trai mình sau tin kết hôn: "Sau hôn lễ, con trai tôi sẽ có một gia đình ổn định. Tôi hi vọng nó sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một diễn viên, một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Tôi nghĩ rằng, con trai tôi sẽ làm được điều đó".

SBS phỏng vấn độc quyền: Bố Song Joong Ki lần đầu nói về việc phản đối cuộc hôn nhân của con trai - Ảnh 3.
 

Ngoài ra, ông Song Yong Gak còn tiết lộ thêm về Song Joong Ki và mối quan hệ bạn bè của anh: "Nó vẫn thỉnh thoảng về thăm nhà và đem theo bạn bè. Người bạn thân Lee Kwang Soo thì đến chơi thường xuyên hơn. Có lúc cả Song Hye Kyo, Jin Goo và Kim Ji Won (dàn diễn viên chính của "Hậu duệ mặt trời") đến đây và ngủ lại bởi vì địa điểm quay phim khá gần nhà của chúng tôi".

Nguồn: SBSfunE

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news