Tin mới

SC Heereveen nịnh fan Việt bằng clip 2 phút cực độc của Đoàn Văn Hậu

Thứ ba, 03/09/2019, 10:58 (GMT+7)

SC Heereveen đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình trong công tác truyền thông bằng dòng trạng thái bằng tiếng Việt để giới thiệu về Đoàn Văn Hậu.

Kể từ khi thông tin Đoàn Văn Hậu chuyển sang SC Heereveen bùng nổ trên các phương tiện truyền thông, fanpage của CLB này đã đón nhận lượng CĐV khổng lồ đến từ Việt Nam. Theo thống kê, chỉ trong 3 ngày của kì nghỉ lễ Quốc khánh, fanpage chính thức của CLB này đã tăng gấp 3 lần số lượng các CĐV theo dõi.

Đoàn Văn Hậu chuyển sang SC Heereveen thi đấu đã kéo theo hiệu ứng truyền thông cực lớn cho CLB của Hà Lan. Ảnh: Fanpage CLB

Vào tối thứ Bảy (31/8), lượng người theo dõi trang fanpage này là 77.000, thì sáng Chủ Nhật (1/9) đã tăng lên 92.000, và đến sáng thứ Hai (2/9) đã cán mốc 100.000. Và ở thời điểm hiện tại, con số này đã lên tới hơn 200.000 người và sẽ còn tăng rất mạnh trong thời gian tới.

Việc Đoàn Văn Hậu chuyển sang SC Heereveen thi đấu sẽ kéo theo nhiều CĐV Việt Nam theo dõi từng động thái trên fanpage của CLB. Và ngay lập tức đội ngũ truyền thông của SC Heereveen đã thể hiện sự chuyên nghiệp với những chiến dịch marketing hiệu quả.

Ngay buổi sáng nay, fanpage của SC Heereveen đã có một thông điệp đầy dễ thương gửi đến các CĐV Việt Nam bằng tiếng Việt. CLB này gửi lời Chào buổi sáng Việt Nam và đăng tải đoạn clip dài hơn 2 phút của Đoàn Văn Hậu trong ngày đầu tiên sang Hà Lan ra mắt.

Điểm trừ cho đội ngũ quản trị fanpage khi không viết hoa hai từ Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Hiện tại Đoàn Văn Hậu đang trên đường trở về Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu của ĐT Việt Nam sắp tới. Ngay sau đợt tập trung ĐTQG, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ có trận đấu đầu tiên cho CLB mới tại vòng 6 của giải VĐQG Hà Lan. SC Heereveen của Hậu sẽ thi đấu với Ajax và nếu được ra sân, đây sẽ là một món quà quá lớn với CĐV Việt Nam và cho riêng Đoàn Văn Hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news