Tin mới

Scandal chấn động Hollywood: Morgan Freeman xin lỗi khi bị 8 người phụ nữ tố quấy rối tình dục

Thứ sáu, 25/05/2018, 09:13 (GMT+7)

Siêu sao đoạt giải Oscar - Morgan Freeman đã bị nhiều người cùng lên tiếng có hành vi đồi bại.

Siêu sao đoạt giải Oscar - Morgan Freeman đã bị nhiều người cùng lên tiếng có hành vi đồi bại.

Theo trang CNN, 8 người phụ nữ đã lên tiếng tố cáo - siêu sao Hollywood từng đoạt giải Oscar - từng quấy rối tình dục và có những lời bình phẩm khiếm nhã về họ. Điều này khiến Morgan mới đây vừa đưa ra một thông cáo xin lỗi vì đã làm những người phụ nữ này "khó chịu".

"Bất cứ ai quen biết tôi hay làm việc với tôi đều biết tôi không phải loại người cố ý xúc phạm hay làm người khác cảm thấy khó chịu. Tôi xin lỗi bất cứ ai đã cảm thấy không thoải mái hay thấy không được tôn trọng - tôi không bao giờ có ý định gây ra điều đó" - theo thông cáo của Freeman gửi đến trang Variety.

Scandal chấn động Hollywood: Morgan Freeman xin lỗi khi bị 8 người phụ nữ tố quấy rối tình dục - Ảnh 1.

Morgan Freeman - ngôi sao từng đóng trong nhiều bộ phim Hollywood nổi tiếng.

CNN đưa tin rằng 2 người phụ nữ đã cáo buộc tài tử 80 tuổi đụng chạm họ một cách không đứng đắn. 1 người trong số đó là một trợ lý sản xuất phim, nói rằng nam diễn viên này đã vén váy cô lên.

Tổng cộng, 16 đã trao đổi với trang CNN về Freeman. 8 người trong số đó khẳng định đã bị quấy rối tình dục, và 8 người nói đã chứng kiến hành vi đồi bại của Freeman. Cuộc điều tra về Freeman được bắt đầu sau lời bình phẩm mà ông dành cho một nữ phóng viên CNN cách đây hơn 1 năm. Nữ phóng viên Chloe Melas nói rằng Freeman từng bắt tay cô, không chịu buông ra, đưa mắt nhìn cô từ trên xuống dưới rồi nhận xét: "Em hấp dẫn đấy". Khi đó, Chloe Melas đang mang bầu 7 tháng.

Scandal chấn động Hollywood: Morgan Freeman xin lỗi khi bị 8 người phụ nữ tố quấy rối tình dục - Ảnh 2.

Nữ phóng viên Chloe Melas.

Những người phụ nữ khác thì nói tài tử này hành xử như một "ông chú đáng sợ" ở công ty sản xuất phim Revelations Entertainment của ông ta. Freeman dành cho họ những ánh mắt và hành động thiếu đứng đắn, khiến cho họ không dám mặc váy tại nơi làm việc.

Một người phụ nữ kể, Freeman từng vén váy cô lên để kiểm tra cô có mặc nội y hay không. Sự cố diễn ra vào năm 2015 trên phim trường "Going In Style". Cô còn khẳng định bạn diễn của Freeman - Alan Arkin đã có mặt ở đó và ngăn hành động biến thái của Freeman.

Scandal chấn động Hollywood: Morgan Freeman xin lỗi khi bị 8 người phụ nữ tố quấy rối tình dục - Ảnh 3.

Alan Arkin (trái) từng ngăn hành động biến thái của Freeman.

Một cựu nhân viên khác nói, lần đầu gặp gỡ trên phim trường "Through The Wormhole", Freeman đã đưa mắt nhìn cô từ trên xuống dưới và hỏi: "Em cảm thấy thế nào về quấy rối tình dục?".

Một người phụ nữ khác cũng khẳng định, Freeman thường lui tới bàn làm việc của cô để nhìn vào vòng 1 cô này.

Những nhân viên nam cũng chứng kiến hành động "yêu râu xanh" của Freeman. Có người kể lại: "Một lần tôi thấy Freeman đến gần một thực tập sinh và xoa bóp cho cô ấy. Cô thực tập sinh đỏ mặt thấy rõ và nhoài người ra khỏi vòng tay của ông ta".

Những người phụ nữ nói với trang CNN rằng, trước đây họ không công bố về những hành động của Freeman là vì sợ mất việc. Nam tài tử này cũng là một nhân vật có thế lực trong ngành giải trí.

Morgan Freeman là siêu sao người Mỹ từng đoạt giải Oscar nhờ bộ phim "Million Dollar Baby" (2004). Ông cũng nhiều lần được đề cử Oscar nhờ nhiều phim khác. Các tác phẩm nổi tiếng mà nam tài tử này từng tham gia còn có "The Dark Knight Trilogy" (2005–2012), "Wanted" (2008), "RED" (2010), "Now You See Me" (2013), "The Lego Movie" (2014), "Lucy" (2014)...

Tee

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news