Tin mới

Scandal tai tiếng không muốn nhắc đến của Triệu Lệ Dĩnh trước khi lấy Phùng Thiệu Phong

Thứ bảy, 10/08/2019, 13:06 (GMT+7)

Từ một cô gái quê nghèo, Triệu Lệ Dĩnh đã vươn tầm lên ngôi sao hạng A được săn đón với mức cát xê khủng nhưng cô đào cũng phải đánh đổi không ít để có được vị trí này.

Sinh trưởng trong một gia đình nghèo khó phải bỏ học sớm để kiếm sống, Triệu Lệ Dĩnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ vươn tầm lên ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi của cô được biết đến với nhiều vai diễn thành công như “Sam Sam đến rồi”, “Hoa Thiên Cốt”, “Sở Kiều Truyện”,...Từ lúc nổi tiếng cho đến thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh luôn là tâm điểm cho những scandal đình đám.

Từ một cô gái quê nghèo, Triệu Lệ Dĩnh được biết đến khi giành ngôi vị quán quân tìm kiếm tài năng do Yahoo đầu tư. Sau cuộc thi này, cô quen thân với đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương và bắt đầu bước chân vào showbiz. Ngay khi có vai diễn đầu tay, nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh cố tình lợi dụng và làm thân với đạo diễn họ Phùng để nổi tiếng.

Triệu Lệ Dĩnh nổi lên từ một cuộc thi tìm kiếm tài năng.

Trong một gameshow truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh từng đối mặt với nghi vấn ghen ghét đồng nghiệp khi cô tỏ thái độ và kéo tay áo của Lý Thạch suýt rách. Nhiều lần sau đó, tiểu hoa đán này cũng được cho là 'bằng mặt không bằng lòng' với Dương Mịch, thậm chí rất ghét khi bị so sánh với nữ diễn viên này.

Nữ diễn viên kéo áo thô bạo Lý Thạch.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch được cho là có những cuộc đua ngầm.

Trong giới showbiz Hoa Ngữ cô còn được cho là người có EQ thấp, không biết cách nói chuyện hay làm mất lòng người khác, cũng như từng Phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh cũng để lộ khả năng tiếng Anh kém nhưng lại thích thể hiện.

Trước khi yên bề gia thất với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh cũng trải qua nhiều mối tình tai tiếng.

Những tin đồn không hay về Triệu Lệ Dĩnh càng xuất hiện nhiều hơn khi nam diễn viên Trương Hàn từng khẳng định cô không phải là người ngây thơ, hiền lành. “Nếu đó là Sam Sam, có thể tôi sẽ yêu cô ấy, nhưng nếu là Triệu Lệ Dĩnh thì không. Sam Sam là cô gái ngây thơ, thanh thuần”.

Triệu Lệ Dĩnh được xem là diễn viên hay cặp kè với bạn diễn, cứ phim nào đóng máy là khán giả lại thấy cô có scandal cùng bạn diễn. Khi đóng trong Hoàn Châu Cách Cách 3, Triệu Lệ Dĩnh công khai tỏ tình với Cao Tử Kỳ nhưng không lâu sau thì chia tay. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh vướng ồn ào yêu Hoắc Kiến Hoa khi hợp tác trong phim Hoa Thiên Cốt. Họ được trông thấy mặc đồ đôi, thường xuyên có cử chỉ tình cảm trong sự kiện. Đến khi tham gia Lục Trinh truyền kỳ, cô tiếp tục sánh đôi cùng Trần Hiểu và sau đó cũng chia tay.

Triệu Lệ Dĩnh cứ đóng phim nào là lại vướng tin đồn yêu bạn diễn.

Ngoài bạn diễn, tiểu hoa đán này cũng yêu đương với những đại gia giàu có. Cô từng bị bắt gặp đi du lịch và qua đêm khách sạn với CEO thời trang tên Vương Hạo. Thậm chí, quản lý cũ của Triệu Lệ Dĩnh còn tố cô nàng có quá khứ không mấy tốt đẹp, cặp kè đại gia với tin nhắn đầy ẩn ý: "Khi biết cô ta không tốt đẹp gì tôi đã định không làm quản lý cho cô ta nữa. Nhưng cô ta năn nỉ tôi nói rằng chỉ muốn đóng phim, không muốn làm nghề đó nữa, chuyện trước kia là do gia đình quá nghèo và cô khóc cực kỳ thảm thương".

Nữ diễn viên bị bắt gặp hẹn hò cùng một CEO giàu có.

Từ khi lấy Phùng Thiệu Phong, cuộc đời Triệu Lệ Dĩnh sang một trang mới bớt tai tiếng hơn. Phùng Thiệu Phong đối với Triệu Lệ Dĩnh hết sức sủng ái, luôn ở bên cạnh dìu dắt,  yêu thương vô cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news