Tin mới

Sẽ cho thôi việc cán bộ công an đánh hàng xóm nhập viện trong ngày mùng 2 Tết

Thứ hai, 11/02/2019, 22:45 (GMT+7)

Do có mâu thuân từ trước, 2 cán bộ công an TP Châu Đốc, tỉnh An Giang trong đợt nghỉ phép về quê đã đánh người hàng xóm nhập viện.

Do có mâu thuân từ trước, 2 cán bộ công an TP Châu Đốc, tỉnh An Giang trong đợt nghỉ phép về quê đã đánh người hàng xóm nhập viện.

Theo tin tức trên Người lao động, VTC News, chiều ngày 11/2, Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã tạm dình chỉ công tác với Thượng úy Nguyễn Duy Linh (Đội cảnh sát hình sự, Công an TP. Châu Đốc) và Thiếu úy Nguyễn Minh Luân (Đội cảnh sát quản lý hành chính, Công an TP.Châu Đốc) vì có hành vi đánh người dân nhập viện.

Hiện trường vụ ẩu đả. Ảnh cắt từ clip

Người bị đánh là ông Đỗ Văn Hải (41 tuổi, ngụ phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang).

Theo báo cáo, ngày 6/2  (tức mùng 2 Tết Kỷ Hợi 2019), trong thời gian nghỉ phép, Thượng úy Nguyễn Duy Linh, công tác tại Đội Cảnh sát hình sự và Thiếu úy Nguyễn Minh Luân, Đội Cảnh sát quản lý hành chính (Công an TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) tổ chức nhậu với chung với ông Đỗ Văn Hải, (SN 1978, ngụ P.Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc).

Trong tiệc nhậu, giữa 2 anh em Linh và Luân xảy ra mâu thuẫn với Hải nên rượt đánh anh này về tận nhà. Hậu quả, anh Hải bị sụp sống mũi phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi nắm được thông tin, ngay chiều mùng 2 Tết, lãnh đạo Công an tỉnh đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ công an trên để điều tra xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật, không bao che.

"2 chiến sĩ công an này là anh em ruột của nhau và rất thân thiết với gia đình người bị đánh. Sau khi sự việc vừa xảy ra, chúng tôi đã xử lý bằng cách đình chỉ công tác đối với 2 chiến sĩ này để xác minh làm rõ nguyên nhân.

Tuy nhiên, cho dù nguyên nhân gì đi nữa thì việc chiến sĩ trong ngành công an mà không biết kiềm chế bản thân rồi để xảy ra đánh nhau với người khác như thế là không thể chấp nhận được. Khi có kết quả xác minh, tôi sẽ cho người nào đánh ông Hải gây thương tích nghỉ việc ngay, người còn lại cũng phải chịu hình thức kỷ luật thích đáng", Thiếu tướng Bùi Bé Tư khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news