Tin mới

Sẽ đưa nghi phạm trong vụ truy sát kinh hoàng tại Bạc Liêu đi giám định tâm thần

Thứ tư, 25/07/2018, 16:21 (GMT+7)

Lãnh đạo công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, sẽ đưa nghi phạm trong vụ truy sát kinh hoàng ở đi giám định tâm thần.

Lãnh đạo công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, sẽ đưa nghi phạm trong vụ truy sát kinh hoàng ở đi giám định tâm thần.

Trao đổi với PV Lao Động ngày 25/7, Đại tá Trần Phong, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khẳng định, sẽ đưa đối tượng Thạch Sà Khên (SN 1983), nghi phạm trong vụ truy sát kinh hoàng khiến 12 người thương vong vào chiều 24.7 tại ấp Đay Tờ Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi đi giám định tâm thần để xử lý theo quy định.

“Hiện, cơ quan chức năng đã bắt tạm giam đối tượng Thạch Sà Khên”, đại tá Phong nói và cho biết thêm, qua xác định bước đầu cho thấy, đối tượng Khên có tiền sử mắc bệnh tâm thần chứ không bị ngáo đá như thông tin ban đầu mà một số báo thông tin.

Một nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu. Ảnh LĐO

Liên quan đến vụ án trên, theo thông tin từ Dân Trí, UBND xã Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, mới đây có thêm 2 nạn nhân tử vong là bé Dương T.Q. (1 tuổi) và Hồ B.N. (11 tuổi). Trước đó, chiều 24/7, bà Hồ T.Tr. (81 tuổi) đã tử vong. Như vậy, đến thời điểm này, đã có 3 nạn nhân tử vong trong vụ chém người kinh hoàng nhất từ trước tới nay trên địa bàn xã Hưng Hội.

Theo xác định của cơ quan công an, đối tượng Thạch Sà Khêl đã chém tổng cộng 12 người. Ngoài 3 người đã tử vong, 9 nạn nhân khác đang được các bác sĩ ở những bệnh viện tại Bạc Liêu, Cần Thơ, TPHCM tích cực điều trị.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 24/7, đối tượng Thạch Sà Khêl cầm dao chém loạn xạ vào nhiều người dân địa phương, khiến ai nấy hoảng loạn và phải tháo chạy.

Trước sự việc kinh hoàng trên, người dân nhanh chóng thông báo cho cơ quan công an. Ngay lập tức Công an xã Hưng Hội cùng Công an huyện Vĩnh Lợi có mặt tại hiện trường để khống chế đối tượng Khêl. Mặt khác, lực lượng chức năng đưa ngay những nạn nhân bị thương đi bệnh viện cấp cứu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news