Tin mới

SEA Games 28: ĐT bóng chuyền nam Việt Nam chiến thắng đầy thuyết phục

Thứ sáu, 12/06/2015, 10:32 (GMT+7)

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Indonesia trong trận đấu đầu tiên tại SEA Games 28 diễn ra tối ngày 11-6.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Indonesia trong trận đấu đầu tiên tại SEA Games 28 diễn ra tối ngày 11-6.

Đội tuyển bóng chuyền nam Indonesia được dánh giá là một ứng viên cho chức vô địch tại SEA Games 28. Tại SEA Games 27 đội tuyển Indonesia cũng đã giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Chính vì thế, HLV Nguyễn Mạnh Hùng đã sử dụng đội hình mạnh nhất để thi đấu. HLV Nguyễn Mạnh Hùng được dự báo được trận đáu mở màn sẽ khó khăn khi đối đầu với đội bóng xứ Vạn đảo này.

 

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam vân thể hiện tinh thần quyết tâm thi đấu, giành chiến thắng. Đội trưởng Nguyễn Hữu Hà cùng đội tuyển đã nhập cuộc đầy tự tin. Trong set thi đấu thứ nhất, đội tuyển Việt Nam thi đấu đầy tự tin, tinh thần thoải mái, cả 2 đội đều liên tục có những tình huống rượt đuổi nhau về tỷ số. Từ Thanh Thuận  của đội tuyển Việt Nam đã đem về chiến thắng tại set đấu đầu tiên với tỉ số 25-23.

Tuyển bóng chuyền nam VN có chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 28.

Với chiến thắng tại set đấu thứ nhất, Việt Nam bước vào set đấu thứ 2 đầy sự tự tin hơn trước. Thừa thắng xông lên, Nguyễn Hữu Hà, Nguyễn Hoàng Thương và Từ Thanh Thuận đã giúp đội tuyển Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng với tỉ số 25-23 trước đối thủ mạnh Indonesia.

 

Đội tuyển Indonesia trong set đấu thứ 3 đã mất đi sự bình tình và liên tục mắc lỗi. Chính vì thế, mà đã tạo ra nhiều cơ hội tốt cho các tuyển thủ Việt Nam. Nguyễn Hữu Hà cùng các đồng đội đã giành được những điểm số liên tiếp tạo ra sự cách biệt về tỉ số 25-15, giành thắng lợi với tỉ số 3-0 sau 3 set đấu.

 

Với chiến thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 28 đã giúp đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu thứ 2 với Campuchia chiều ngày 12-6.

Chiến thắng này cũng giúp đội tuyển Việt Nam lấy lại được món nợ cho thất bại với tỷ số 2-3 trước Indonesia ở trận đấu mở màn vòng bảng ở SEA Games 27 tại Myanmar cách đây gần 2 năm.

Hoàng Nguyễn (Tổng Hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 28