Tin mới

SEA Games 29 ngày 28/8: Việt Nam bị Thái Lan bỏ xa trên BXH

Thứ hai, 28/08/2017, 20:22 (GMT+7)

Dù rất cố gắng nhưng kết thúc ngày thi đấu 28/8, chúng ta vẫn đứng thứ 3 trên BXH. Khoảng cách HCV giữa Việt Nam với Thái Lan đã là 5 chiếc.

Dù rất cố gắng nhưng kết thúc ngày thi đấu 28/8, chúng ta vẫn đứng thứ 3 trên BXH. Khoảng cách HCV giữa Việt Nam với Thái Lan đã là 5 chiếc.

Trịnh Văn Vinh lập kỷ lục SEA Games.

Thái Lan vươn lên quá mạnh mẽ, tới lúc này đã có tổng cộng 60 HCV để tạm thời bỏ cách xa Việt Nam trên BXH huy chương SEA Games 29.

Thái Lan tới lúc này đã có tổng cộng 60 HCV để tạm thời bỏ cách Việt Nam trên BXH huy chương SEA Games 29.

Trưa ngày 28/8, Việt Nam có HCV đầu tiên của Thạch Kim Tuấn ở nội dung cử tạ nam 56 kg. Số HCV Việt Nam có được tăng lên 54.

Cũng trong chiều nay, ở nội dung cử tạ hạng cân 62 kg nam với tổng cử 307 kg, Trịnh Văn Vinh giành HCV, đồng thời lập kỷ lục SEA Games.

Chung kết taekwondo: Ở chung kết hạng cân dưới 54 kg nam, Võ Quốc Hưng chỉ giành HCB khi thua Ramnarong 6-18. Đội tuyển taekwondo Việt Nam không có HCV nào trong ngày thi đấu hôm nay 28/8.

Tại môn taekwondo: Kim Tuyền thua đối thủ Thái Lan 13-18 ở chung kết hạng cân dưới 60 kg nữ dù đang là á quân thế giới.

Ngày thi đâu hôm nay có tổng cộng 26 bộ huy chương được trao. Đoàn Thể thao Việt Nam tham gia vào khá nhiều nội dung dù không thực sự là thế mạnh. Dẫu vậy, thế mạnh bơi lội của đoàn Singapore cũng đã trôi qua nên chúng ta đặt kỳ vọng giữ vững được vị trí thứ 3 trên BXH hơn đảo quốc sư tử 7 HCV. 

Danh sách VĐV Việt Nam giành huy chương ngày 28/8

Huy chương vàng (2): Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Trịnh Văn Vinh (cử tạ)

Huy chương bạc (3): Đội tuyển Thể dục nghệ thuật (TDNT), Võ Quốc Hưng (taekwondo), Kim Tuyền (taekwondo)

Huy chương đồng (2): Đinh Thị Hồng Phượng - Đỗ Thị Hoài (cầu lông, đôi nữ) (Nguyễn Tiến Minh (cầu lông), Võ Văn Đài (Muay)

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news