Tin mới

SEA Games 30 chưa khởi tranh, U22 Việt Nam đã bị BTC gây khó dễ

Thứ hai, 11/11/2019, 16:05 (GMT+7)

Dù gần đến ngày khởi tranh nhưng U22 Việt Nam vẫn chưa nắm được nhiều thông tin để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu.

Môn bóng đá nam của SEA Games 30 sẽ khởi tranh từ ngày 25/11 và kết thúc muộn nhất trong số các môn thi đấu. U22 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp U22 Brunei vào ngày 26/11. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ còn nửa tháng nữa trước khi bước vào chiến dịch săn vàng, tuy nhiên đến thời điểm này U22 Việt Nam vẫn chưa thể có được sự chuẩn bị tốt nhất.

U22 Việt Nam đang đối mặt với những khó khăn ban đầu trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30. Ảnh: VOV

Theo Vietnamnet, cho đến lúc này, U22 Việt Nam vẫn chưa nhận được lịch thi đấu chính thức từ BTC SEA Games. Điều này khiến Quang Hải và các đồng đội trong thế bị động, không thể có những phương án tốt nhất để bố trí nhân sự. Nên nhớ môn bóng đá nam SEA Games 30 là một cuộc đua thể lực đúng nghĩa. Các cầu thủ của U22 Việt Nam sẽ phải đá 5 trận với mật độ rất dày và việc chưa thể xác định đá lúc nào sẽ khiến HLV Park Hang Seo đau đầu tìm ra những phương án và toan tính.

Thậm chí đến thời điểm này, U22 Việt Nam vẫn chưa biết mình sẽ thi đấu ở đâu. Ngoài ra, phía Philippines còn chưa sắp xếp sân tập cho cả 11 đội bóng tham dự giải. Theo thông tin thì cả 11 đội bóng tại SEA Games 30 chỉ có đúng 2 sân tập. Tại giải đấu lần này, U22 Việt Nam phải đá trên mặt sân cỏ nhân tạo. Bởi vậy việc làm quen và thích nghi càng sớm càng tốt là yếu tố quan trọng trong hành trình săn vàng lần này.

Ảnh: Zing

Ngay trong sáng ngày 12/11, VFF đã cử cử phó phòng các đội tuyển Đoàn Anh Tuấn lên đường sang Philippines tiền trạm cũng như tìm hiểu các vấn đề liên quan đến ăn ở, tập luyện nhằm đảm bảo cho thầy trò ông Park có được một kỳ SEA Games thành công nhất. U22 Việt Nam sẽ vào TP.HCM vào ngày 20/11 trước khi lên đường sang Philippines để bắt đầu chiến dịch chinh phục vị trí số 1 của môn bóng đá nam tại giải đấu lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news