Tin mới

SEA Games 30: Việt Nam liên tiếp giành HCV ngày thi đấu đầu tiên

Chủ nhật, 01/12/2019, 11:47 (GMT+7)

SEA Games 30: Trong ngày thi đấu đầu tiên, Đoàn thể thao Việt Nam đã liên tiếp gặt hái được nhiều huy chương.

Tại ngày thi đấu chính thức đầu tiên của SEA Games 30, chiếc HCV đầu tiên của Đoàn thể thao Việt Nam thuộc về VĐV Đinh Thị Như Quỳnh ở nội dung băng đồng môn xe đạp với thành tích 1 giờ 36 phút 43 giây.

Như Quỳnh (trái) và Cà Thị Thơm trên bục nhận huy chương. Ảnh: Vnexpress

Có 7 cua-rơ tranh tài ở nội dung băng đồng nữ. Hai VĐV Philippines dẫn đầu gần bốn vòng đua. Nhưng vì cố gắng bung sức quá sớm để tách tốp, họ đều đuối sức sau khi qua dốc. Đây là cơ hội để 2 VĐV của Việt Nam là Như Quỳnh, Cà Thị Thơm vượt lên và cán đích với vị trí thứ 1 và thứ 2 chung cuộc, mang về cho đoàn thể thao Việt Nam 1 HCV và 1HCB ở nội dung thi đấu này.

Như Quỳnh, 27 tuổi, thuộc biên chế của Biwase Bình Dương. Cô sẽ được "thưởng nóng" 10 triệu đồng, với tư cách mở hàng vàng cho đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 2019.

Cặp Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến đem về HCV thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam

Cũng trong sáng nay, đoàn thể thao Việt Nam đã có tấm HCV thứ 2 ở nội dung thi đấu Dancesport. Cặp Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến xuất sắc đạt điểm số cao nhất ở nội dung nhảy Quickstep để giải cơn khát vàng cho đội tuyển Dancesport Việt Nam.

Cập nhật kết quả huy chương của đoàn thể thao Việt Nam trong sáng 1/12:

HCV (2): Đinh Thị Như Quỳnh (Đua xe đạp - băng đồng cá nhân nữ), Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến (Dancesport - quickstep)

HCB (4): Nguyễn Đức Hoà - Nguyễn Thị Hải Yến (Dancesport - tango), Vũ Hoàng Anh Minh - Nguyễn Trường Xuân (dancesport - waltz), Nguyễn Đức Hoà - Nguyễn Thị Hải Yến (Dancesport - Viennese waltz), Cà Thị Thơm (Đua xe đạp - băng đồng cá nhân nữ)

HCĐ (2): Trần Thị Minh Huyền (Wushu - thái cực quyền nữ), Trần Xuân Hiệp (Wushu - trường quyền nam)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news