Tin mới

SeABank giảm 50\% giá vé tham gia Kizcity

Thứ năm, 23/01/2014, 16:33 (GMT+7)

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa triển khai gói ưu đãi giảm ngay 50\% giá vé tham gia Kizcity và 01 Phiếu giảm giá 100.000 đồng cho lần tiếp theo đối với khách hàng có Phiếu thông tin Tiết Kiệm gửi góp của SeABank từ nay đến hết ngày 28/2.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa triển khai gói ưu đãi giảm ngay 50% giá vé tham gia Kizcity và 01 Phiếu giảm giá 100.000 đồng cho lần tiếp theo đối với khách hàng có Phiếu thông tin Tiết Kiệm gửi góp của SeABank từ nay đến hết ngày 28/2.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã  phối hợp tổ chức chương trình kép “Vui Tết sum vầy – Lì xì đầu năm” với những hoạt động vui chơi hấp dẫn.


Hoạt động trọng tâm của sự kiện bao gồm trải nghiệm không khí Tết ấm cúng của gần 40 mô hình nghề nghiệp, tham gia các hoạt động hấp dẫn như gói bánh chưng, viết thư pháp, thiết kế phong bao lì xì, trình diễn thời trang, biểu diễn vũ đạo, ảo thuật, tham gia các trò chơi hội xuân: nhảy sạp, lò cò tiếp sức, kéo có… Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động thi gói bánh chưng, làm phong bao lì xì…

Đặc biệt hơn nữa, khi đến với KizCiti từ ngày 23/1 đến 28/2, các khách hàng có phiếu thông tin Tiết kiệm gửi góp “Ươm mầm ước mơ” và “Tích lũy tương lai” của SeABank sẽ được giảm 50% giá vé vào cổng và 1 Phiếu giảm giá 100.000 đồng cho lần tiếp theo từ KizCiti.

Trước đó, đầu tháng 1/2014, SeABank cũng đã chính thức khai trương trụ sở mới của SeABank Dịch Vọng tại tòa nhà PVI Tower (số 168 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu giao dịch tại SeABank của các khách hàng tại địa phương và tòa nhà PVI Tower.

PV PRWeb/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news