Tin mới

Honda Accord bất ngờ giảm giá cả nửa chiếc Kia Morning, cơ hội mua xe sang giá rẻ đã tới

Thứ tư, 18/11/2020, 11:01 (GMT+7)

Nằm trong chiến dịch xả hàng tồn kho, chiếc sedan hạng D mới cứng - Honda Accord đã được đại lý rao bán với giá hấp dẫn, giảm giá bằng cả nửa chiếc Kia Morning.

Vừa qua, một số đại lý của Honda Việt Nam đã chính thức giảm giá hàng loạt chiếc Honda Accord VIN. Những chiếc xe này đều được hạ giá sập sàn, giảm trực tiếp 150 triệu đồng, bằng nửa chiếc Kia Morning chỉ vì sản xuất năm 2019 và màu đen.

Honda Accord VIN 2019 được giảm giá 150 triệu đồng, bằng cả nửa chiếc Kia Morning

Ngoài việc "cho không" 150 triệu, các đại lý còn tặng kèm gói phụ kiện trị giá lên tới 50 triệu đồng. Như vậy, tổng cộng ưu đãi của đợt giảm giá này của Honda lên tới 200 triệu đồng, điều hiếm có trong tiền lệ.

>> Xem thêm: 'Quái kiệt' nhà Honda tung siêu phẩm phủ đầy công nghệ cao, rẻ bằng nửa Honda SH

Lý giải về việc bất ngờ giảm giá kịch sàn này, đại diện Honda cho hay hiện số lượng Honda Accord VIN 2019 màu đen còn tồn kho khá nhiều, số lượng chênh lệch lớn giữa miền Nam và miền Bắc.

Một phần do lượng khách mua xe rất yêu thích màu trắng khiến cho mẫu xe màu đen còn tồn nhiều. Chính vì vậy đây là động thái dọn kho để cân bằng số lượng cũng như chuẩn bị đón hàng mới.

>> Xem thêm: Anh em mạnh gấp 3 lần Yamaha Exciter được giới thiệu khiến tín đồ tay côn nháo nhác

Được biết, giá niêm yết ban đầu của chiếc sedan hạng sang nhà Honda là 1,319 tỷ đồng. Như vậy, sau khi giảm đi giá tiền của một nửa chiếc Kia Morning, xe chỉ còn 1,169 tỷ đồng.

Với mức giá sau giảm, hiện Honda Accord đang cạnh tranh cực gắt với Toyota Camry cũng ở mức giá hơn 1 tỷ đồng. Hiếm khi nào Honda lại xả hàng mạnh tay bằng cả nửa chiếc Kia Morning như vậy, nên đây sẽ là cơ hội hiếm có cho những ai có mong muốn tậu xe sang giá mềm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news