Tin mới

Sếp lớn nhà đất: “Đại gia mua dâm nghìn đô là chuyện… thường”

Thứ bảy, 06/06/2015, 08:16 (GMT+7)

Ông Nguyễn Văn Đực – một đại gia trong ngành địa ốc – vừa có những chia sẻ xung quanh vấn đề đại gia mua dâm nghìn đô. Theo ông, người đàn ông kiếm ra tiền chân chính thì chi hàng chục ngàn USD mua vui bên người đẹp là chuyện thường.

Ông Nguyễn Văn Đực – một đại gia trong ngành địa ốc – vừa có những chia sẻ xung quanh vấn đề đại gia mua dâm nghìn đô. Theo ông, người đàn ông kiếm ra tiền chân chính thì chi hàng chục ngàn USD mua vui bên người đẹp là chuyện thường.

Cụ thể, chia sẻ trên báo Đât Việt, ông Đực nói: “"Người đàn ông tài giỏi cần tìm người đẹp để tâm tình là một nhu cầu nhằm thoả mãn sự hưng phấn của ông ta, đôi lúc nó là sự bù đắp cho những cố gắng, cống hiến cho xã hội để có được quyền lực. Những người đàn ông có năng lực đều có nhu cầu lớn, hiếm có người nào chỉ có duy nhất một người vợ.

Một ông vua ngày xưa có rất nhiều ái phi và ngày nay không ít vị tổng thống cũng có nhiều người tình. Vậy nên, nếu người đó bỏ tiền để tìm một nguồn vui, thoả mãn bù đắp lại những năng lượng đã bỏ ra âu cũng là điều hợp lý và bình thường.

Chưa kể nếu những đồng tiền người đàn ông kiếm ra là chân chính thì khi họ đem cả triệu USD đi đánh bạc để thoả mãn thú vui, đam mê, niềm hưng phấn hay hàng chục ngàn USD mua cuộc vui một ngày hay một tuần bên một cô chân dài, tôi ủng hộ. Người đàn ông có quyền sử dụng đồng tiền chân chính mình làm ra theo cảm hứng, cảm xúc của mình".

Theo ông Đực, việc đại gia chi nghìn đô mua dâm là chuyện ... thường. Ảnh: Các cô gái bán dâm bị bắt

Ông Đực cũng cho rằng nên coi mua bán dâm là một nhu cầu xã hội bởi nếu cấm, liệu có cấm, có quản lý được không hay người ta vẫn lách luật? Và khi không quản lý được thì bệnh tật tràn lan, có những người đàn ông có nhu cầu cao vì lý do gì đó họ không có vợ, hoặc người vợ không đáp ứng được nhu cầu nên họ làm bậy, hiếp dâm, làm bậy thì hậu quả sẽ thế nào?

“Cho nên cần cân nhắc và nếu trưng cầu ý kiến thì tôi ủng hộ chuyện mua bán dâm. Một khi chấp nhận mua bán dâm là chuyện bình thường, là một nhu cầu, là khoa học sinh lý thì người ta sẽ không vội kết án nó, không nên hình sự hay đạo đức hoá chuyện này", ông Đực cho hay.

Với việc nên hay không công bố danh tính người mua dâm, theo ông Đực là không nên bởi làm vậy, hậu quả sẽ rất lớn. Ví như con cái họ có thể gặp sức ép và thậm chí có trường hợp tự tử hoặc nếu xã hội nói vị giám đốc ấy vô đạo đức rồi tẩy chay hàng hoá của người đó thì không phải chỉ doanh nghiệp đó chết mà bao nhân viên làm việc ở đó chết.

“Tôi ủng hộ chuyện trước mắt chưa công bố danh tính người mua dâm. Vì hạnh phúc cá nhân của họ, vì thương hiệu uy tín của họ đối với xã hội mà phải cân nhắc, chứ không thể dễ dãi công bố, coi đó như một biện pháp răn đe để người ta không mua dâm", ông Đực nói

Ông Đực chia sẻ thêm: "Tôi có những người bạn mua dâm từng bị mời lên làm việc và khi đó họ biết mình phải làm gì để không bị công khai. Như vậy, phải chăng việc công khai danh tính hay không tuỳ theo sự đối xử của người mua bán dâm? Vô hình trung, nó đã tạo ra một quyền lực lớn cho một bộ phận, công khai danh tính những ai họ không thích hoặc không có chi phí cho họ. Đó là một tệ nạn, mà thêm một tệ nạn và trao thêm quyền lực cho một bộ phận là không nên, nó sẽ dẫn đến sự lạm quyền".

Liên quan đến việc các đại gia bỏ nghìn đô mua dâm, mới đây, dư luận rúng động trước việc 2 đại gia 8X sẵn sàng chi ra hàng chục nghìn đô chỉ để mua vui bên các người đẹp trong vài ngày. Đây không phải là vụ mua dâm đại gia duy nhất bị phát hiện tại Việt Nam, nhưng là vụ việc có mức giá “cao ngất” khiến nhiều người sửng sốt.

Các đại gia trong vụ án đều là những doanh nhân làm ăn trong nhiều lĩnh vực khác nhau, ở nhiều tỉnh thành khác nhau và tất cả đều đã có vợ con.

Ông Nguyễn Văn Đực là Phó Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Đất Lành, một doanh nghiệp có tiếng tăm trong lĩnh vực bất động sản. Bản thân ông có rất nhiều đóng góp tích cực nhằm làm lành mạnh hơn thị trường bất động sản.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news