Tin mới

Sếp trắng trợn đòi qua đêm với vợ nhân viên

Thứ hai, 31/03/2014, 20:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sếp tôi đòi qua đêm với vợ của nhân viên. Đó là câu chuyện có thật của gia đình tôi.

(Tinmoi.vn) Sếp tôi đòi qua đêm với vợ của nhân viên. Đó là câu chuyện có thật của gia đình tôi.

Tôi năm nay 36 tuổi và hiện tại đang là phó phòng kinh doanh của một công ty xây dựng. Vợ tôi kém tôi 6 tuổi và đang là nhân viên kế toán của một cơ quan nhà nước.

Vợ tôi đẹp, tôi phải công nhận điều đó. Tuy đã là mẹ của con trai gần 3 tuổi nhưng vợ tôi trông chẳng khác nào một thiếu nữ 18 đôi mươi. Cái đẹp ấy ở em đã khiến cho bao gã trai say đắm mất ăn mất ngủ ngày nào thì giờ đây ngay cả sếp của tôi cũng nảy sinh lòng tham bẩn thỉu. Ông ta muốn qua đêm với vợ tôi.

Lắng nghe tâm sự của độc giả

 

 

Tôi xuất thân trong gia đình nông dân, bố mẹ tôi quanh năm vất vả ngoài đồng ruộng, ăn tiêu chắt chiu, hà tiện lắm mới nuôi nổi con ăn học nên người. Chính vì thế, ngay từ khi còn học đại học, tôi đã phải xác định vừa đi học, đi làm thêm để có nhiều mối quan hệ cũng như kinh nghiệm sau này ra trường mới mong có được việc làm. Tôi học hành chăm chỉ và đi làm thêm suốt 4 năm trên giảng đường.

Sau khi ra trường, với tấm bằng loại giỏi trong tay, tôi may mắn xin được vào một công ty xây dựng của Nhà nước. Với vốn kinh nghiện tích luỹ được từ trên ghế nhà trường và trải nghiệm thực tế cuộc sống, tôi nahnh chóng bắt nhịp với công việc và liên tục ghi điểm trong mắt lãnh đạo cũng như đồng nghiệp. Nhờ thế tôi dần dần chiếm được lòng tin của công ty và sự quý mến của bạn bè.

Với đồng lương tuy không nhiều nhưng so với mặt bằng chung của sinh viên mới ra trường lúc bấy giờ, cuộc sống của tôi cũng không đến nỗi bần cùng. Tôi tiết kiệm gửi về quê cho bố mẹ xây nhà, cửa và lấy vốn làm ăn, nuôi 2 đứa em của tôi học hết đại học.

Sếp trắng trợn đòi qua đêm với vợ nhân viên

Sau gần 5 năm đi làm, tôi xây dựng gia đình, vợ tôi có xuất thân khác hẳn với tôi, em sinh ra trong gia đình giàu có, bố mẹ đều là những doanh nhân thành đạt. Tuy sống trong nhung lụa nhưng em chẳng bao giờ tỏ ra kiêu kỳ, chảnh choẹ như những tiểu thư nhà giàu khác. Em hồn nhiên, thân thiện và rất dịu dàng, dễ mến. Xung quanh em lúc nào cũng có hàng chục vệ tinh vây quah sẵn sàng đưa đón, cung phụng chỉ để được em nhận lời ngồi uống 1 cốc sinh tố thôi cũng được. Các chàng trai theo đuổi em toàn là con nhà đại gia giàu có. Nhưng em bỏ qua tất acr để đến với tôi, một chàng trai tỉnh lẻ chẳng giàu có cũng không hào hoa.

Bố mẹ em ban đầu cũng ngăn cấm chúng tôi đến với nhau nhưng có lẽ vì nhận thấy ở tôi sự chân thành và có chí hướng xây dựng sự nghiệp nên cuối cùng thì họ cũng đồng ý để chúng tôi tổ chức đám cưới.

Em đảm đang, dịu dàng và lúc nào cũng là người vợ hết mực yêu thương chồng con. Ngoài công việc ở cơ quan, em luôn chu toàn bổn phận của người vợ, người mẹ trong gia đình.

Lại nói về công việc của tôi, với bảng thành tích đáng nể, tôi đem về cho công ty nhiều dự án bạc tỷ khiến lãnh cấp trên của tôi hài lòng, ngoài nâng bậc lương, thưởng, tôi được cất nhắc lên làm phó phòng kinh doanh và hứa hẹn không lâu sau đó sẽ lên trưởng phòng để thay thế cho trưởng phòng cũ sắp về hưu.

Hào hứng, nhiệt tình làm việc và nhất là được sự động viên của vợ con, tôi ngày càng thành công trong các hợp đồng đàm phán với đối tác với giá trị lớn. Về kinh tế, thu nhập là một phần, bản thân tôi cũng muốn trau dồi thêm kinh nghiệm và mở rộng các mối quan hệ để sau này khi đảm nhiệm vị trí trưởng phòng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và lãnh đạo cấp dưới tốt hơn.

Nhưng sau gần 2 năm nỗ lực, cố gắng và được khen thưởng thường xuyên mà tôi vẫn không có gì thay đổi về vị trí. Điều khó hiểu hơn nữa là trưởng phòng cũ đã nghỉ hưu được mấy tháng và ghế trưởng phòng vẫn trống. Tôi rất muốn đem băn khoăn này hỏi sếp thế nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì lại không muốn bởi tôi nghĩ rằng chắc vì lý do nào đó nên chưa có quyết định bổ nhiệm.

Rồi một hôm, sếp tôi mời tôi đi nhậu, lại chỉ có mình tôi với sếp. Nói là cấp trên nhưng ông ta chỉ hơn tôi 7 tuổi, nghe nói là con ông cháu cha. Tôi nhận lời vì nghĩ rằng thôi thì có mình với sếp cũng tiện hỏi chuyện bổ nhiệm trưởng phòng.

Sau khi ngồi nhậu với nhau, dăm ba câu chuyện về chuyện làm ăn của công ty, ông ta lân la hỏi chuyện gia đình tôi. Khi tôi đề cập đến chuyện vị trí trưởng phòng thì lão ta không ngần ngại ra điều kiện với tôi. Lão ta muốn tôi cho lão ta qua đêm với vợ tôi và thẳng thừng tuyên bố rằng tất cả những ai dưới quyền của lão muốn được cất nhắc lên vị trí cao hơn đều phải có điều kiện.

Tôi choáng váng bởi câu nói xanh rờn ấy của gã dê già. Tôi lập tức đứng dậy ra về trong sự giận dữ của lão ta. Và ngay ngày hôm sau, tôi gửi đơn xin nghỉ việc. Chẳng lẽ, lời lão ta nói đúng là sự thật?. Vẫn nghĩ rằng cuộc sống thật phức tạp nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ đánh đổi vợ mình để lấy cái ghế trưởng phòng.

Bạn đọc giấu tên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news