Tin mới

Real nhận tin sốc: Đến lượt đội trưởng Ramos công khai ý định rời Bernabeu

Chủ nhật, 26/05/2019, 15:53 (GMT+7)

Thủ quân của Kền Kền Trắng, Sergio Ramos đang khiến nhiều người bất ngờ với quyết định dứt áo ra đi sau nhiều năm gắn bó.

Real Madrid đang chuẩn bị cho một mùa hè bận rộn với những bom tấn nhằm gây dựng lại đế chế màu trắng. Thế nhưng chưa bom tấn nào về Bernabeu, họ lại đón nhận những tin sốc, thậm chí từ chính đội trưởng của mình. Marca đưa tin, Sergio Ramos đã có cuộc gặp mặt trực tiếp với chủ tịch Florentino Perez. Tại đây, trung vệ người Tây Ban Nha đã đề đạt nguyện vọng ra đi. Lý do hiện tại vẫn chưa được tiết lộ và chủ tịch Perez tỏ ra rất sốc với đề nghị này.

Ramos đang muốn rời khỏi Real Madrid ngay trong mùa hè này. Ảnh: Marca

Không sốc sao được khi Ramos chính là trụ cột, là biểu tượng đội bóng trong suốt những năm qua. Mối quan hệ của Ramos với chủ tịch CLB hay với cả HLV Zidane không gặp bất kì biến cố nào. Vì vậy, nhiều tin đồn cho rằng "Tứ ca" muốn dứt áo ra đi vì không còn động lực thi đấu cho CLB. Anh đã có hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng, đặc biệt là 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Ramos năm nay 33 tuổi và còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2020. Anh hiện là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có cả PSG. Ngoài ra, các đội bóng từ Nhật Bản, Trung Quốc hay Mỹ sẵn sàng "trải thảm đỏ" với mức lương trên trời để mời Ramos sang "dưỡng già".

Trung vệ người Tây Ban Nha đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn. Ảnh: Internet

Hiện chủ tịch Perez vẫn chưa đưa ra bất kì động thái nào nhưng ông cần hành động nhanh chóng để giữ chân Sergio Ramos. Bằng không, họ sẽ mất đi một biểu tượng của đội bóng sau kỷ nguyên thành công rực rỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news