Tin mới

Series đình đám Thái Lan "Bạn là của tôi- I Am Your King" tung trailer chính thức trên Youtube

Thứ bảy, 26/08/2017, 08:40 (GMT+7)

Series phim đình đám rất được mong chờ mang tên “I Am Your King” ( tên tiếng Việt: Bạn Là Của Tôi) do “đạo diễn đẹp trai nhất Thái Lan", Worarit Ninklom (nick name IKapper) thực hiện sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 27/8 tới đây trên kênh YouTube MEWOW.

Series phim đình đám rất được mong chờ mang tên “I Am Your King” ( tên tiếng Việt: Bạn Là Của Tôi) do “đạo diễn đẹp trai nhất Thái Lan", Worarit Ninklom (nick name IKapper) thực hiện sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 27/8 tới đây trên kênh YouTube MEWOW.

Mới đây, trailer chính thức chỉ vỏn vẹn 42 giây của “I am Your King” (Bạn Là Của Tôi) vừa được đăng tải trên YouTube. Sự xuất hiện chớp nhoáng của New Year và dàn mỹ nam, những khung hình nóng bỏng, kịch tính cũng đủ làm cho fan hâm mộ New Year và “tín đồ” thể loại phim đam mỹ “đứng ngồi không yên”.

Tại Thái, “I am Your King” là series phim rất được mong chờ ngay từ khi những thông tin đầu tiên của phim được công bố vào đầu tháng 4/2017. Phim được mong ngóng không chỉ bởi sự xuất hiện của dàn “Hot boy” học đường như: Kris Songsamphant, Nititorn Akkarachotsopon, Jongyoung Yoon,… đặc biệt là New Year – 1 mảnh ghép của cặp đôi đồng tính mỹ nam Châu Á,  mà phim còn gây chú ý, tò mò bởi kịch bản mới mẻ, hấp dẫn với ekip thực hiện chuyên nghiệp được chỉ đạo bởi “đạo diễn đẹp trai nhất Thái Lan” Worarit Ninklom (nick name IKapper).

Đạo diễn trẻ tài năng Worarit Ninklom không phải là cái tên xa lạ với khán giả “xứ Chùa Vàng”. Anh chàng sinh ngày 14/6/1987, hiện là đạo diễn trực thuộc CEO 9NAA Production Co.,Ltd. Dù tuổi còn trẻ nhưng Worarit đã sở hữu cho mình một gia tài phim ảnh tương đối đồ sộ từ phim ngắn, phim truyện hay đến cả phim tài liệu như: Happiness the series (TRUE4U), Crazy Love… và mới đây nhất là series I Am Your King. Còn với New Year – anh chàng “đẹp hơn hoa” không chỉ nổi tiếng ở Thái mà còn ở các nước Châu Á. Không chỉ là người mẫu cho các tạp chí, video quảng cáo dành cho tuổi teen, New Year còn là khách mời cho nhiều chương trình truyền hình thực tế. Anh chàng càng trở nên nổi tiếng hơn khi tham gia series phim Lad fun: Đường tắt đến ước mơ và công khai mối quan hệ của mình với người yêu là Both. Lần kết hợp này của Worarit Ninklom và New Year trong “I Am Your King” hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim đặc sắc mà khán giả không thể bỏ qua.

Series “I Am Your King” là sản phẩm kết hợp giữa công ty CCTV và 9NAA. Nội dung của “I Am Your King” (Bạn là Của Tôi) được lấy cảm hứng từ trò chơi cùng tên và xoay quanh nhóm bạn thân học cùng trường cấp 3. Trước khi Pound (do New Year thủ vai) phải rời Thái Lan sang Trung Quốc du học, cả nhóm bạn gồm New, Matt, Bright, August và Junho đã có một buổi tiệc chia tay. Cả nhóm đã uống thức uống có cồn và cùng tham gia một trò chơi mang tên “I am your King”, với 1 luật chơi: Ai giữ thẻ bài “Vua” có thể yêu cầu mọi người làm những gì mình muốn. Khi trò chơi bắt đầu cũng là lúc vòng quay số mệnh của từng nhân vật trong nhóm và mối quan hệ bạn bè của họ cũng dần thay đổi mà chính họ chưa nhận ra….

Ngoài 6 nhân vật chính trẻ đẹp , các nhân vật thủ vai cha mẹ của nhóm bạn trong phim cũng đều được những diễn viên gạo cội, giàu kinh nghiệm của Thái Lan đảm nhận.

Series “I Am Your King” mùa đầu tiên dài 6 tập, sẽ được ra mắt khán giả vào Chủ Nhật mỗi tuần. Tập 1 của phim sẽ chính thức lên sóng YouTube vào lúc 21h30 ngày 27/8/2017 trên kênh MEWOW.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news