Tin mới

Seungri chi 25 tỷ mở tiệc thác loạn, thuê 8 gái mại dâm đến phục vụ

Thứ hai, 08/04/2019, 14:26 (GMT+7)

Nam ca sĩ Seungri tiếp tục bị khui vụ việc thuê 8 gái mại dâm đến phục vụ tiệc thác loạn.

Ngày 7/4, Channel A bất ngờ tiết lộ thêm về bê bối của cựu thành viên Big Bang - Seungri. Theo đó, Seungri đã bỏ 25 tỷ đồng để mở tiệc sinh nhật thác loạn ở Philippines năm 2017. Đặc biệt, trong bữa tiệc này, cựu thành viên Big Bang đã thuê 8 gái mại dâm đến phục vụ khách.

Được biết, khách mời của bữa tiệc của Seungri Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore...

Seungri tại bữa tiệc sinh nhật thác loạn. Ảnh Channel A

Cũng trong ngày 7/4, Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul xác nhận họ đã tiến hành điều tra và thẩm vấn một số phụ nữ tham dự có liên quan đến cáo buộc mua bán dâm. Nguồn tin cũng cho biết, phía cảnh sát đã thu thập chi tiết danh sách những người dự tiệc tại Palawan.

Phía cảnh sát cũng xác nhận Seungri đã trả tất cả chi phí du lịch cho các gái mại dâm tham dự bữa tiệc. Cảnh sát đang điều tra xem liệu các chi phí này có phải là một hình thức trả công bán dâm cho họ hay không.

Scandal bê bối tình dục lớn nhất showbiz Hàn hiện nay đã chính thức lộ diện 5 "yêu râu xanh" là các sao nam đình đám K-Pop. Trong nhóm bạn thân chuyên chat về chủ đề tình dục, cưỡng bức có 5 nam ca sĩ, gồm Seungri (Big Bang), Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (FT. Island), Junhyung (Highlight) và mới đây nhất là Lee Jong Hyun (CNBlue).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bê bối tình dục