Tin mới

Seungri của BigBang được dàn siêu xe hộ tống tại sân bay

Thứ sáu, 17/02/2017, 16:05 (GMT+7)

Chiều ngày 17/2, Seungri của BigBang đã có mặt tại Việt Nam. Đây là lần thứ hai nam ca sĩ đến đây với lý do cá nhân. Nhiều fans đã có mặt từ sớm để chờ đợi thần tượng.

Chiều ngày 17/2, Seungri của BigBang đã có mặt tại Việt Nam. Đây là lần thứ hai nam ca sĩ đến đây với lý do cá nhân. Nhiều fans đã có mặt từ sớm để chờ đợi thần tượng.

[mecloud]J1GECwxyAR[/mecloud]

Chiều 17/2, em út Nhóm Big Bang là Seungri đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội theo lời mời của một người bạn thân. Anh được thiếu gia "điều động" dàn xe sang và đội ngũ vệ sĩ đông đảo để đón ở sân bay và đưa về khách sạn. 

Seungri được bảo vệ hộ tống lên xe.

Ngay sau khi đến nơi Seungri cùng ê-kíp di chuyển rất nhanh ra xe. Ngay cả đội ngũ nhân viên an ninh cũng không kịp phản ứng. Thành viên Big Bang đã lập tức di chuyển tới một tòa nhà trên đường Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội để nhận một căn hộ cao cấp trong tòa nhà này. Nắm bắt được thông tin nam ca sĩ sẽ xuất hiện tại đây, ngay từ sớm rất đông người hâm mộ đã túc trực chờ đợi.

Minh Hằng có dịp gặp gỡ nam ca sĩ Seungri

Nữ ca sĩ Minh Hằng đã có mặt ở tòa nhà này. Người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ khi vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy. 

Đây là lần thứ hai Seungri đến Hà Nội bất ngờ với lý do cá nhân. Vào tháng 4/2016, anh cũng tham gia vài hoạt động cùng bạn thân khi có dịp đến thăm thủ đô Việt Nam.

Trước đó, như một số fanpage đưa tin, Seungri sẽ đến Việt Nam cùng đàn anh G-Dragon. Tuy nhiên, lần này nam ca sĩ chỉ đi một mình, nhiều người ham mộ tiếc nuối vì không được gặp trưởng nhóm BigBang.

Theo lịch trình, tối 17/2, anh sẽ tham gia sự kiện tại một quán bar trước khi về Hàn Quốc.

 

Seungri (sinh năm 1990) là thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang nhưng lại rất lém lỉnh, hoạt ngôn. Tại các đêm nhạc của nhóm, anh thường đảm nhận vai trò dẫn chuyện.

Trong 10 năm hoạt động, Big Bang đã bán được 6,7 triệu album ở Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia châu Á. Về mặt quốc tế ghi nhận, Big Bang là nghệ sĩ Hàn đầu tiên lọt vào top 100 nhân vật ảnh hưởng của Forbes. Tờ thời báo Washington gọi năm chàng trai là “nhóm nhạc lớn nhất ở châu Á”.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bigbang