Tin mới

SGO48 - Girl group Việt 'siêu đông khổng lồ' gây sốt với ‘vũ điệu cơm nắm’

Thứ sáu, 13/12/2019, 08:40 (GMT+7)

"Thất Tình Tích Cực" sản phẩm mới nhất của nhóm nhạc nữ siêu đông khổng lồ SGO48 đã được ra mắt trưa ngày 12/12 đã gây sự chú ý với các bạn trẻ vì số lượng thành viên tham gia MV lên đến cả nghìn người.

Vào lúc 12h12 phút ngày 12/12 MV Koisuru Fortune Cookie – Thất tình tích cực của SGO48 chính thức được tung ra, đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của nhóm nhạc đông dân nhất Vpop này. Dự án lần này được nhóm nhạc SGO48 tâm huyết lên kế hoạch chuẩn bị trong thời gian dài và đầu tư chỉn chu với 1200 người tham dự.

Với tham vọng đưa vũ điệu cơm nắm trở nên lan toả - mong muốn truyền năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người, MV lần này mở đường cho chuỗi dự án dài hơi của SGO48 trong thời gian tới.

Xuyên suốt hơn 5 phút của MV "Koisuru Fortune Cookie – Thất tình tích cực" là vũ điệu cơm nắm, là cảnh sắc khắp mọi miền đất nước, là con người mọi vùng miền, mọi dân tộc, mọi ngành nghề từ cầu thủ, lao công, bà nội trợ, nhân viên văn phòng, học sinh,… xuất hiện đầy sống động với số người lên đến 1200 người.

Đặc biệt, đây là thời điểm người hâm mộ cả nước đang đắm chìm trong không khí của niềm tự hào dân tộc với những tấm huy chương vàng rạng rỡ của các "chiến binh sao vàng" thì giai điệu vui tươi, đầy năng lượng của bài hát sẽ như một niềm cảm hứng bất tận lan tỏa đến tinh thần cuồng nhiệt, sẵn sàng bứt phá, vượt qua giới hạn để dám làm điều mình muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news