Tin mới

Shark Khoa đáp trả cực 'phũ' khi bị đồn đi du lịch Nha Trang với Bích Phương

Thứ bảy, 18/05/2019, 19:45 (GMT+7)

Trước tin đồn đi chụp ảnh cưới với Bích Phương ở Nha Trang, Shark Khoa đã đáp trả cực phũ khiến dân mạng bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Bích Phương cùng Shark Khoa đang đi chụp ảnh cưới với nhau ở Nha Trang. Bằng chứng khi xuất hiện tin đồn là trên trang cá nhân của mình, Bích Phương cập nhật hình ảnh chụp tại khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang.

Bích Phương khoe ảnh đi nghỉ dưỡng. Ảnh FBNV

Điều khiến nhiều người chú ý là Shark Khoa cũng đăng một tấm ảnh có khung cảnh tương tự khu resort giống như nơi Bích Phương đang ở.

Shark Khoa cùng thời điểm cũng đăng ảnh được cho là giống khu du lịch với Bích Phương. Ảnh FBNV

Một chi tiết khác khiến dân mạng nghi ngờ Shark Khoa đến chụp ảnh cưới là trong phần bình luận, khi một người bạn hỏi rằng anh đang đi chụp ảnh cưới phải không thì anh lại không phủ nhận mà chỉ trả lời câu hỏi lập lờ: "Cưới ai, ai cưới chài".

Dòng trả lời lập lờ của Shark Khoa. Ảnh chụp màn hình

Hơn nữa, việc hai người liên tục "thả thính" nhau trên Facebook khiến tin đồn hẹn hò của cặp đôi được lan truyền rộng rãi. Đặc biệt, chàng doanh nhân điển trai còn liên tục có mặt để ủng hộ Bích Phương trong các sự kiện càng khiến Cộng đồng mạng nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi này.

Tuy nhiên, mới đây, Shark Khoa đã đưa ra câu trả lời chính thức trong đoạn bình luận với bạn bè trong bài viết của mình trên mạng xã hội.

Chàng doanh nhân sinh năm 1983 đăng hình ảnh của mình. Ảnh FBNV

Cụ thể, một người bạn của chàng doanh nhân 36 tuổi đã hỏi trêu rằng: "Chị dâu tin đồn đâu rồi anh?". Đáp lại câu hỏi của người bạn, Shark Khoa thoải mái cho biết: "Anh đi một mình nha".
Hơn nữa, nam doanh nhân họ Lê còn tiết lộ: "Chưa có người yêu đâu ra chị dâu vậy".

Động thái mới của Sharrk Khoa. Ảnh internet

Động thái này của shark Khoa đã đập tan tin đồn hẹn hò riêng tư cùng "gái ế" Bích Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news