Tin mới

Shark Linh giải đáp thắc mắc của cư dân mạng về giới tính bé thứ 2

Thứ hai, 26/08/2019, 10:11 (GMT+7)

Shark Linh khiến cư dân mạng thích thú khi công khai giới tính của bé thứ hai sắp chào đời.

Mới đây, Shark Thái Vân Linh cùng gia đình đã tổ chức tiệc công khai giới tính “bé shark” thứ 2. Shark Linh đã đăng tải hình ảnh công khai: họ sẽ chào đón thêm một tiểu công chúa.

Shark Linh tổ chức tiệc công khai giới tính của con. Ảnh internet

Có thể thấy, Shark Linh là người khá thẳng thắn, khi biết mình mang thai, cô đã không ngần ngại công khai và đến chuyện giới tính của con, nữ doanh nhân này cũng sẵn sàng chia sẻ. Có con ở tuổi ngoài 40 thực sự là niềm hạnh phúc lớn đối với Shark Linh.

Gia đình hạnh phúc của Shark Linh. Ảnh internet

Shark Linh là một trong những nhà đầu tư sừng sỏ của chương trình truyền hình thực tế Thương vụ bạc tỷ. Trên chương trình, Shark Linh là một người bản lĩnh, dứt khoát và lạnh lùng.

Thế nhưng, trong cuộc sống cô cũng như bao người phụ nữ khác, rất giản dị và ấm áp. Chính vì thế, Shark Linh nhận được nhiều sự yêu mến của cả fan "Thương vụ bạc tỷ" lẫn các chị em.

Shark Linh sinh năm 1977 trong một gia đình tại quận 5, TPHCM. Là người của công việc, yêu sự nghiệp nên đến năm 2012, nữ CEO mới kết hôn, năm 40 tuổi thì có con gái đầu lòng và hiện nay 42 tuổi đang mang bầu bé thứ 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news