Tin mới

Shark Linh sinh con gái thứ hai ở tuổi 42

Thứ tư, 04/12/2019, 17:13 (GMT+7)

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và giàu có của Shark Linh khiến không ít người ngưỡng mộ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Shark Linh hé lộ thông tin sinh con gái thứ 2: "Family is where life begins and love never ends. I've heard other moms say that having children has made their hearts fuller, giving them the ability to love more than they ever imagined possible. Now I get it. Celina Yee joined the clan a few days ago and she's a feisty one". (Tạm dịchGia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu thì không bao giờ kết thúc. Những bà mẹ khác thường nói việc có con khiến họ hạnh phúc hơn, cho họ khả năng yêu thương nhiều hơn những gì có thể tưởng tượng được. Bây giờ thì tôi cũng như vậy rồi. Celina Yee đã đến với gia đình mấy ngày trước và con bé thực sự rất nóng nảy).

Shark Linh khoe con gái thứ 2 mới sinh.

Shark Linh là một trong những 'cá mập' được yêu thích nhất trong thương vụ bạc tỷ. Dù mang thai lần 2 ở tuổi tứ tuần nhưng Shark Linh luôn giữ được vóc dáng thon gọn, vẻ ngoài năng động và luôn tỏa ra năng lượng tích cực. Đặc biệt, nụ cười tươi rạng rỡ là điểm gây ấn tượng nhất của chị trong mỗi bức hình.

Shark Linh luôn duy trì được cân nặng hợp lý trong suốt thời gian thai kỳ.

Bí quyết để có sức khỏe tốt, luôn năng động, rạng rỡ khi mang thai của Shark Linh là xây dựng chế độ ăn uống khoa học, đa dạng và cân đối. Bên cạnh đó, mẹ bầu 7X cũng chăm chỉ tập luyện thể dục đều đặn. Bộ môn chị lựa chọn là yoga.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news