Tin mới

Shark Tank Việt Nam: Dàn 'cá mập' nói gì về biệt danh mà CĐM đặt cho họ?

Thứ sáu, 15/11/2019, 11:26 (GMT+7)

Mới đây, một clip hậu trường chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ được chia sẻ trên mạng với nội dung các Shark đọc "comment dạo" của cộng đồng mạng đã làm khán giả không khỏi khoái chí.

Dù "nhà bao việc" nhưng hoá ra các vị Shark quyền lực cũng rất quan tâm đến việc cư dân mạng nói gì về mình. Trong clip, Shark Việt, Shark Liên, Shark Dũng, Shark Bình đều bật cười, trò chuyện rôm rả khi Shark Hưng đọc những bình luận về họ, đặc biệt là những biệt danh do Cộng đồng mạng bình chọn.

Dàn giám khảo của Thương vụ bạc tỷ còn vô cùng đáng yêu và hài hước.

Vị Shark nam lớn tuổi nhất trên ghế nóng là Shark Việt được mệnh danh là "Mr. Wonderful" (Ngài tuyệt vời) bởi có những thí sinh bị các Shark khác quay lưng thì một mình Shark Việt ở lại. Ông thường lẳng lặng ngồi nghe và bất ngờ ủng hộ, ngay cả những ý tưởng "điên rồ". Shark Việt được rất nhiều khán giả yêu quý, đặc biệt là những phát ngôn "cực chất", "cực thấm" của ông.

"Mọi người gọi tôi là gì cũng được, cái mong muốn là gì? Nhiều khi 1000 ngọn nến thắp sáng chỉ bằng một ngọn nến. Sông sâu thì sông tĩnh lặng, lúa chín thì lúa cúi đầu. Không quan trọng mọi người đánh giá mình như thế nào, quan trọng là mình đóng góp được cho xã hội như thế nào", vị Shark quyền lực này đã nói khi nghe được về biệt danh của mình mà cộng đồng đặt cho.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news