Tin mới

She was pretty tập 14: Sung Joon bất ngờ khi gặp nhân vật bí ẩn - Ten

Thứ tư, 04/11/2015, 23:03 (GMT+7)

She was pretty tập 14, Sung Joon đầy bất ngờ khi gặp nhân vật bí ẩn - Ten. Nhân vật Ten gây nhiều bất ngờ cho khán giả vì nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ

She was pretty tập 14, Sung Joon đầy bất ngờ khi gặp nhân vật bí ẩn - Ten. Nhân vật Ten gây nhiều bất ngờ cho khán giả vì nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ

Tập 14 đã tạo nên nhiều sự bất ngờ cho khán giả, những nhân vật bí ẩn được lộ diện ngoài sự phán đoán của nhiều người hâm mộ.

Sung Joon buồn khi nhận được tin nhắn từ chối của Leonard Kim. Ảnh chuoj màn hình

Sung Joon và Hye Jin đứng nói chuyện với nhau, nhưng nhìn ánh mắt Sung Joon có vẻ buồn. Sung Joon về văn phòng nhận được tin nhắn từ bên ông Kim là từ chối cuộc họp. Shin Huyk đi đến chỗ Sung Joon, sau khi nghe Sung Joon kêu ông Kim tư chối phỏng vấn. Hai người đàn ông ngồi thở dài.

Mọi người trong văn phong The Most nhận được tin ai nấy đều buồn rầu. Mọi người nhắc đến Ten, kêu có thể mời Ten thì mọi chuyện đều đc giải quyết. Mọi người bắt đầu làm việc. Cô Kim Rara trên gác nghe thấy chuyện và thở dài.

Hye Jin gặp Sung Joon ngoài hành lang công ty. Ảnh chụp màn mình

Hye Jin muốn cổ vũ tinh thần cho Sung Joon bằng một nụ hôn. Ảnh chụp màn mình

Sung Joon đi tìm người có thể liên lạc với Ten. Hye Jin găp Sung Joon ngoài hành lang công ty, hai người nói chuyện. Hye Jin đưa mặt cho Sung Joon kêu Sung Joon thơm Hye Jin để lấy sức làm việc và cô nàng cổ vũ tinh thần cho Sung Joon.

Ảnh chụp màn mình

Hye Jin ngồi nói chuyện với bố cô. Ảnh chụp màn mình

Về phía cô bạn Hari, trên đường đi mua đồ về, Hari gặp bố. Hai bố con ngồi nói chuyện về việc nghỉ làm của Hari. Sau khi có điện thoại từ phu nhân ở nhà gọi, Hari tiễn bố về. Cô nàng tự chấn an mình có thể làm được tất cả.

Ảnh chụp màn mình

The Most họp nhóm, mọi người đưa ra ý kiến về việc giúp công ty lên vị trí số một. Khi nhắc đến Ten, ai nấy đều buồn vì không có thông tin của nhân vật bí ẩn này. Shin Huyk quay sang nhìn Hye Jin vs vẻ mặt buồn rầu. Shin Huyk chạy theo Hye Jin và hai người nói chuyện một chút. 

Ảnh chụp màn mình

Hye Jin thơm nhẹ lên má Sung Joon. Ảnh chụp màn mình
Anh cũng tặng lại cô một nụ hôn nhẹ lên chán. Ảnh chụp màn mình

Hye Jin gọi cho Sung Joon. Sung Joon đang chạy bộ ngoài bờ sông, hai người hẹn nhau ra sân bóng rổ. Hye Jin và Sung Joon chơi bóng rổ cùng nhau. Sung Joon nhẹ nhàng hôn lên chán Hye Jin, sau đó anh cõng cô lên cao để đưa bóng vào rổ.

Ảnh chụp màn mình

Hye Jin và Sung Joon ngồi nói chuyện. Ảnh chụp màn mình
Sung Joon ngủ trong lòng Hye Jin. Ảnh chụp màn mình

Cả hai ngồi nghỉ khi đã chơi mệt, Hye Jin cắt móng tay cho Sung Joon. sau khi nói chuyện, Sung Joon ngủ trên lòng Hye Jin. Hye Jin nghĩ gì đó và cô nàng bắt đầu khóc khi nghĩ về Sung Joon.

Mọi người ngạc nhiên khi Sung Joon gọi đồ ăn đến cho nhân viên. Ảnh chụp màn mình

Hôm sau, Sung Joon và các nhân viên The Most tiếp tục họp để đưa ra những ý kiến mới thì bất ngờ Tổng biên tập xuất hiện, và xoa dịu sự lo lắng trong lòng mọi người. Sung Joon gọi đồ ăn nhanh đến mời mọi người, ai nấy đều bận rộn. Lần này có Sung Joon góp mặt ăn cùng mọi người. Hye Jin đứng bên Shin Huyk như thường lệ chứ không đứng cùng Sung Joon.

Phóng viên Cha gọi Hye Jin đến và khen ngợi về bài báo của cô, Hye Jin vui mừng cảm ơn.

The Most đi hát karaoke. Ảnh chụp màn mình

Ảnh chụp màn mình

Sau những ngày làm việc vất vả, mọi người trong The Most cùng nhau đi hát karaoke. Sung Joon và Hye Jin cũng tham dự cùng, sau đó hai người trở lại văn phòng.

Shin Hyuk đưa Hye Jin đi ăn. Ảnh chụp màn mình

Hôm sau, Shin Huyk gọi cho Hye Jin bảo có việc quan trọng và đến đưa Hye Jin đi. Trên xe Shin Huyk mặt rất nghiêm trọng bảo có việc quan trọng nói ra Hye Jin đừng shock và cũng không được nói chuyện với ai. Shin Hyuk đưa Hye Jin đi ăn, và đến công viên giải trí.

Cả hai người đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Ảnh chụp màn mình

Ảnh chụp màn mình

Shin Hyuk nói lời cảm ơn Hye Jin trong thời gian vừa qua, anh cũng nhắc lại tình cảm của mình dành cho Hye Jin mặc dù chỉ đến từ một phía. Shin Hyuk chào tạm biệt Hye Jin. Trên đường về, anh chàng vừ lái xe vừa khóc.

Mọi người ngạc nhiên khi Chủ tịch thứ 2 xuất hiện. Ảnh chụp màn mình

Khi các nhân viên The Most tập trung để nghe giới thiệu về vị Chủ tịch thứ 2 của họ, nét mặt của team The Most ai cũng rất ngạc nhiên.

Kim Poong Ho chính là Chủ tịch khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh chụp màn mình

Một điều bất ngờ cho những người hâm mộ không thể đoán trước được, Chủ tịch thứ 2 của The Most chính là anh chàng Kim Poong Ho, khiến nhiều người ngạc nhiên.

Sung Joon gặp Ten. Ảnh chụp màn mình
Sung Joon bất ngờ khi gặp Ten. Ảnh chụp màn mình
Shin Hyuk chính là Ten -nhân vật bí ẩn. Ảnh chụp màn mình

Cùng lúc đó, Sung Joon đến gặp Ten. Nhân vật này khiến nhiều người cón bất ngờ hơn khi Ten chính là Shin Hyuk chứ không phải là Tổng biên tập The Most như nhiều người dự đoán.

Tập 14 kết thúc với nhiều bất ngờ đối với người hâm mộ. Tập 15 của bộ phim sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 5/11 với nhiều những diễn biến hấp dẫn về những nhân vật bí ẩn.

Video: (Vietsub) Preview tập 14 She was pretty - Cô Nàng Xinh Đẹp

[mecloud]eMSE4wkh2Y[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news