Tin mới

She was pretty tập 15: Hye Jin mang nhẫn đến cầu hôn Sung Joon

Thứ năm, 05/11/2015, 21:50 (GMT+7)

She was pretty tập 15, khán giả thích khi Hye Jin mang nhẫn đến bảo cưới Sung Joon, nhưng phải một năm sau mới cưới. Có thể nói đây là dấu hiệu cho một cái kết đẹp về cuộc tình của Sung Joon và Hye Jin.

She was pretty tập 15, khán giả thích khi Hye Jin mang nhẫn đến bảo cưới Sung Joon, nhưng phải một năm sau mới cưới. Có thể nói đây là dấu hiệu cho một cái kết đẹp về cuộc tình của Sung Joon và Hye Jin.

Tập 14 kết thúc gây nhiều bất ngờ cho khán giả. tập 15 tiếp tục cảnh Sung Joon gặp Shin Hyuk

Video: She was pretty tập 15: Sung Joon hôn Hye Jin sau khi cầu hôn

[mecloud]Ky7SJHnZdQ[/mecloud]

Ảnh chụp màn hình.
Sung Jôn và Shin Huyk nói chuyện về công việc và Hye Jin. Ảnh chụp màn hình.

Shin Hyuk xuất hiện với một hình ảnh mới. Anh chàng cạo râu, và trở nên khác hoàn toàn. Shin Hyuk và Sung Joon bàn về chuyện The Most và Hye Jin. Shin Hyuk đưa cho Sung Joon một máy ghi âm và bảo Sung Joon nghe sẽ hiểu. 

Ảnh chụp màn hình.

The Most trở về trong sự ngỡ ngàng về phó chủ tịch mới. Ảnh chụp màn hình.

Team The Most trở về, mọi người đều không thể tin được thân phận của Kim Poong Ho. Hye Jin và Sung Joon nói chuyện điện thoại, Hye Jin kể cho Sung Joon nghe về phó chủ tịch mới, nhưng anh không để tâm chuyện đó.

Mọi người bất ngờ khi số Most mới nhất đăng tải mọi điều về Ten. Ảnh chụp màn hình.

Sung Joon về nhà nghe đoạn ghi âm của Shin Hyuk và quyết định không công khai thân phân Ten, vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Nhưng hôm sau đi làm, Sung Joon phát hiện số Most mới nhất đã đăng mọi điều về Ten, và team The Most cũng phát hiện ra điều này.

Hye Jin bất ngờ khi đọc tạp chí. Ảnh chụp màn hình.
Những hình ảnh về Ten trên tạp chí. Ảnh chụp màn hình.

Hye Jin rất bất ngờ đi tìm Shin Hyuk nhưng không gặp được, Hye Jin gặp Sung Joon và họ cùng nói về Shin Hyuk, và Sung Joon đưa máy ghi âm cho Hye Jin, vì đoạn ghi âm đó vốn muốn gởi cho Hye Jin.

Shin Hyuk nói chuyện với một đôi vợi chồng người nước ngoài. Ảnh chụp màn hình.

Shin Hyuk chuyển chỗ ở và nhốt mình trong khách sạn không gặp ai. Anh nói chuyện qua webcam với 2 vợ chồng người nước ngoài có vẻ như là bố mẹ anh. Hye Jin ngồi nghe đoạn ghi âm đến thẩn thờ và bật khóc.

Ảnh chụp màn hình.
Shin Huyk nói chuyện với mọi người qua máy tính. Ảnh chụp màn hình.

Joon Woo tình cờ đi ngang qua máy tính của Shin Hyuk phát hiện ra tiếng động, bật máy lên và màn hình lớn trong văn phòng bỗng hiện lên hình ảnh của Hyuk, anh và mọi người kết nối trực tuyến với nhau, ban đầu mọi người trách anh nhưng sau đó tình cảm dần ấm áp lại.

Kỳ mới nhất của The Most đã thành công, mọi người trong team đều rất vui vẻ chúc mừng, nhưng Hye Jin nghĩ đến việc phải về lại tổ quản lý, còn Sung Joon nhận được cuộc gọi khen ngợi từ tổng công ty, và bên tổng công ty bảo anh có thể trở về.

Video: She was pretty tập 15: Hye Jin và Sung Joon nói chuyện tại công viên

[mecloud]JZAqJ1ATzi[/mecloud]

Hye Jin và Sung Joon ôm tâm trạng nặng nề đến công viên ngồi tâm sự. Sau đó Jin quyết định thu dọn đồ đạt trở về vị trí cũ, mọi người đều quyến luyến cô. Joon Woo ôm Jin khiến Sung Joon ghen. Hye Jin trờ về được đồng nghiệp cũ hoan nghênh.

Video: She was pretty tập 15: Shin Hyuk chia tay Hye Jin

[mecloud]VWPkv7LZcv[/mecloud]

Ảnh chụp màn hình.

Ảnh chụp màn hình.
Shin Hyuk chạy đến và ôm Hye Jin. Ảnh chụp màn hình.

Hye Jin đi bộ ngoài phố, chợt thấy bóng dáng ai như Shin Hyuk. Cô chạy vào lều bán thức ăn hai người từng ăn nhưng không gặp, buồn bã trở về. Không ngờ Shin Hyuk đến kéo tay Hye Jin, cô mắng anh một hồi để giải tỏa lo lắng và chờ đợi, Shin Hyuk ôm nhẹ Hye Jin. Sau đó anh chào cô, quay đầu bỏ đi. Hye Jin đứng nhìn mãi theo, hồi tưởng lại những hồi ức vui vẻ giữa cô và anh...

Hari và Hye Jin ở nhà. Hari lên mạng tìm việc mãi nhưng không được, Hye Jin an ủi cô, hai người cùng ăn uống chuyện trò vui vẻ.

Hye Jin được nữ tác giả truyện tranh từng phòng vấn gọi điện hẹn gặp, mời cô đến ngôi làng lúc trước, giới thiệu Hye Jin với những người bạn của tác giả và hỏi thăm về giấc mơ sáng tác của Hye Jin, khuyên cô hãy cố gắng. Hye Jin từ chối vì định sẽ đi cùng và kết hôn với Joon. Sau đó cô gặp Sung Joon và hai người cùng ăn tối, Hye Jin kể với Sung Joon về cuộc gặp. Sung Joon khuyên cô nên tiếp tục giấc mơ. Hye Jin về nhà và lật mở quyển truyện tranh ra xem.

Sung Joon cầu hôn Hye Jin. Ảnh chụp màn hình.

Hye Jin mang nhẫn đến bảo sẽ cưới Sung Joon nhưng phải một năm sau mới cưới. Hye Jin và Sung Joon ngồi chơi xếp hình, anh chàng đặt chiếc nhẫn lên trên bức tranh xếp hình. Sung Joon cầu hôn Hye Jin, cả hai người đều cảm nhận được hạnh phúc dâng trào.

Ảnh chụp màn hình.
Sung Joon hôn Hye Jin sau khi cầu hôn cô. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó, cô chào tạm biệt Sung Joon ra về. Sung Joon muốn đưa Hye Jin về vì trời tối, nhưng khi xuống dưới nhà thì anh chàng quên chìa khóa xe. Sung Joon bảo sẽ lên lấy, nhưng Hye Jin bảo không cần cô sẽ đi taxi về. Sung Joon đang ngồi xoay chiếc nhẫn, có tiếng chuông cửa, hóa ra Hye Jin quay lại. Hai người nói chuyện một hồi, sau đó anh ép Hye Jin vào tường và hôn cô đầy ngọt ngào.

Hye Jin về nhà, giúp Hari thu dọn quần áo vì Hari sẽ đi du học. Hai người ôm nhau khóc, sau đó cùng nhậu nhẹt rồi quậy tưng căn nhà.

Sung Joon tạm biệt Hye Jin. Ảnh chụp màn hình.

Hye Jin quyết định chuyển về ngôi làng cùng cô nhà văn bắt đầu sự nghiệp sáng tác. Anh tiễn chị đi và hai người sẽ tạm xa nhau một năm.

Ảnh chụp màn hình.
Hye Jin trở lại với mái tóc xù. Ảnh chụp màn hình.

Kết thúc phim, Hye Jin tiếp tục xuất hiện với hình ảnh mái tóc xù quen thuộc. Hình ảnh này của cô lại tạo nên một sự tò mò cho khán giả trong tập cuối của bộ phim. Tập 16 sẽ phát sóng ngày 11/11 lúc 20h00 trên đài MBC.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news