Tin mới

Shipper mắc bệnh ung thư được tặng 300 nghìn, dòng tin nhắn anh gửi lại sau đó khiến vị khách lặng người

Chủ nhật, 09/07/2017, 15:38 (GMT+7)

Được khách gọi ship hàng tặng 300 nghìn đồng do biết hoàn cảnh, chàng shipper vui vẻ nhận nhưng sau đó đã gửi tin nhắn cho khách với nội dung bất ngờ.

Được khách gọi ship hàng tặng 300 nghìn đồng do biết hoàn cảnh, chàng shipper vui vẻ nhận nhưng sau đó đã gửi tin nhắn cho khách với nội dung bất ngờ.

Giữa những bộn bề của cuộc sống với quá nhiều điều chẳng mấy tốt đẹp, dường như đã có lúc chúng ta bỗng dưng quên mất rằng, lòng tốt, sự tử tế giữa người người vẫn còn hiện hữu rất nhiều ở quanh ta.

Câu chuyện về lòng tốt của vị khách và sự đối đáp đầy tử tế của chàng dưới đây là một trong những điều tốt đẹp như thế.

"Mọi lần mình hay nhờ nhạc phụ đi ship hương cho mọi người. Nhưng tuần nay nhạc phụ đi khám bệnh nên qua một người bạn, mình gọi được một shipper chuyên nghiệp để giao hương.

Bạn mình bảo, cậu ấy là sinh viên, bị ung thư nhưng vẫn đi làm để lấy tiền trị bệnh, mình khâm phục quá.

Khi cậu ấy đến chỗ mình lấy hương, toàn bộ tiền hương (6 đơn hàng) là 2,3 triệu đồng.

Mình nói rằng, anh chỉ lấy 2 triệu, anh tặng em 300 ngàn, ngoài ra tiền ship thì khách sẽ trả hết cho em.

Bạn nhất định không nhận, nhưng mình bảo, anh bán hương không phải để kiếm tiền mà số tiền đó anh cũng sung vào quỹ Từ thiện của anh, nên em cứ nhận cho anh vui lòng.

Thế là cậu ấy nhận.

 Shipper mắc bệnh ung thư được tặng 300 nghìn, dòng tin nhắn anh gửi lại sau đó khiến vị khách lặng người - Ảnh 1.

Chàng shiper tuy bị ung thư nhưng vẫn đi làm kiếm tiền chữa bệnh. Ảnh minh hoạ.

Buổi tối, mình bỗng nhận được một cái tin nhắn khá dài của bạn ấy. Mình lại càng xúc động bởi nhân cách của bạn.

Dù bạn bị K tuyến giáp, nhưng bạn vẫn rất lạc quan và đầy lòng tự trọng. Trước đây làm nhà nước nhưng bạn chán quá nên mới đi làm shipper một thời gian.

Bạn nói rằng "món quà" của anh hôm nay em rất quý, nhưng em vẫn làm việc kiếm tiền được, nên nếu món quà ấy đến với người có hoàn cảnh khó khăn hơn em thì nó sẽ có ý nghĩa hơn.

Bạn có nói lần sau anh tạo điều kiện cho em đi ship hàng thì em chỉ lấy tiền ship thôi, mình càng trân trọng cậu ấy."

Được biết chàng shipper này tên N.M.V, đến từ Thanh Hoá. Trước đây, anh theo học tại trường Đại học Bách Khoa và sau đó làm việc trong một cơ quan nhà nước.

Mang trong mình căn bệnh K tuyến giáp, nhưng anh vẫn chăm chỉ kiếm tiền để chữa bệnh.

Tự ý thức được bệnh của mình không nguy hiểm đến tính mạng mà chỉ phải điều trị lâu dài, anh V. sau khi nhận được tiền tặng từ khách đã gửi lời cảm ơn và mong muốn rằng những số tiền sau này sẽ có thể đến được với người khó khăn hơn anh.

Nhận lại được tin nhắn của chàng shipper khiến vị khách này rất bất ngờ và cảm động. "Giữa bộn bề cuộc sống bon chen, hành động của chàng shipper ung thư khiến mình thấy thêm tin yêu vào sự tử tế của cuộc sống này, nó thực sự vẫn còn rất nhiều.

Chắc chắn từ nay mình sẽ chỉ gọi bạn ấy đi ship hương cho mình mỗi khi có dịp. Ít nhất cũng tạo thêm cho bạn ấy thu nhập."

Bài viết sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Rất nhiều bình luận thể hiện sự khâm phục với sự tử tế của chàng shipper và lòng tốt của vị khách hàng.

 Shipper mắc bệnh ung thư được tặng 300 nghìn, dòng tin nhắn anh gửi lại sau đó khiến vị khách lặng người - Ảnh 2.
 

"K tuyến giáp là lành tính nhất trong các loại K anh ạ. Bạn ấy sẽ tiếp tục là một người sống đáng trân trọng rất lâu rất lâu nữa anh ạ"

"Một con người bình thường nhưng nhân cách tuyệt vời."

"Câu chuyện thật đẹp… làm mọi người thấy vẫn còn có niềm tin vào cái đẹp của cuộc sống bề bộn bon chen này."

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news