Tin mới

Shiv và Gehna của "Cô dâu 8 tuổi" đến Việt Nam

Thứ bảy, 26/12/2015, 09:51 (GMT+7)

Mới đây, trên Fanpage của Today TV cho biết hai diễn viên Siddharth Shukla và Neha Marda sẽ tới Việt Nam ngày 6/1/2016.

Mới đây, trên Fanpage của Today TV cho biết hai diễn viên Siddharth Shukla và Neha Marda sẽ tới Việt Nam ngày 6/1/2016.

Thông tin này khiến cư dân mạng vui mừng và mong đợi được gặp chàng trai Shiv trong mơ của các cô gái.

Được biết, Shiv đẹp trai (diễn viên Siddharth Shukla) và Gehna xinh đẹp (diễn viên Neha Marda) sẽ đến Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 06/01/2016 này.

Shiv và Gehna về Việt Nam.

Sở hữu chiều cao 1m88, gương mặt nam tính, nụ cười duyên hút hồn, ngoài khả năng diễn xuất, Siddharth Shukla còn có khả năng khiêu vũ tuyệt đỉnh. Chính vì lý do này, anh đã khiến trái tim của nhiều fans hâm mộ không ít lần thổn thức.

Tham gia đóng bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”, Siddharth Shukla vào vai Shivani, chồng sau của Anandi (Toral đóng). Hình tượng người đàn ông điển trai, tài giỏi và siêu tốt bụng của anh đã "đốn tim" hàng triệu fan nữ trên thế giới. 

Chia sẻ về vấn đề tình cảm, Siddharth Shukla nói rằng anh vẫn chưa muốn có bạn gái vì anh còn quá bận rộn để thực hiện mục tiêu của mình. Tuy nhiên, mới đây trong một cuộc phỏng vấn với trang tin Times of India, nam diễn viên đã tiết lộ rằng anh "rất nhớ" bạn diễn cũ sau khi Pratyusha rời bỏ dự án phim để theo đuổi những dự định khác. 

Một cảnh tình cảm giữa Pratyusha và Shukla trong "Cô dâu 8 tuổi". Ảnh: Stadetlioptik

Nam diễn viên chia sẻ: "Toral là một cô gái ngọt ngào. Tôi có thể hiểu được áp lực mà cô ấy đang phải trải qua. Tôi biết sẽ rất khó khăn khi thay thế vị trí của Pratyusha (nữ diễn viên đóng Anandi trước đó). Tôi có thể hiểu được vì khi bắt đầu tham gia phim, Shashank Vyas (vai Jadish) và Pratyusha (Anandi) đã là một cặp đôi nổi tiếng còn tôi chỉ là người mới. Nhưng dần dần mọi người đã chấp nhận tôi."

Anh cũng cho biết thêm: "Chúng tôi đều là diễn viên và tôi không nghĩ rằng việc có mối quan hệ tốt với bạn diễn ngoài đời là điều quan trọng."

Anh đã chia sẻ những kỷ niệm tuyệt vời với Pratyusha trên phim: "Tôi rất nhớ Pratyusha. May là chúng tôi thường tới chung một phòng tập nên thi thoảng có thể gặp nhau."

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news