Tin mới

Cửa hàng treo biển "cấm cửa" Kenny Sang, Quân Kun

Thứ sáu, 17/10/2014, 10:32 (GMT+7)

Mới đây, một shop ở\nTP. HCM có treo một banner lớn ghi dòng chữ: "We DO NOT accept here\n: Kenny Sang, Quân Kun, Long Nhật" Tạm dịch là "Nơi này không đón tiếp\nKenny Sang - Quân Kun và Long Nhật".

Mới đây, một shop ở TP. HCM có treo một banner lớn ghi dòng chữ: "We DO NOT accept here : Kenny Sang, Quân Kun, Long Nhật" Tạm dịch là "Nơi này không đón tiếp Kenny Sang - Quân Kun và Long Nhật".

 

Bức ảnh chụp cửa hàng cùng tấm banner này đã được “chia sẻ” rất nhiều trên mạng và tạo nên những nhận định trái chiều trong dư luận.

Một nữ nhà báo cho rằng, "Bạn có quyền từ chối hợp tác, mua bán với ai đó nhưng bạn hoàn toàn không có quyền tự ý đăng ảnh người khác lên nơi công cộng mà chưa có sự đồng ý của chủ nhân bức ảnh."

Một bạn nữ thì cho rằng:"Shop này có cái quyền gì mà cấm họ xuất hiện ở đây, có cái quyền gì mà treo cái bảng to đùng như tội phạm truy nã thế kia. Thật nực cười. Chắc lại đang dựa hơi những nhân vật này để câu khách "

Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng, cửa hàng từ chối phục vụ là thỏa thuận dân sự. Một ý kiến cho hay: "Cửa hàng có quyền từ chối bất kì đối tượng khách hàng nào mà mình muốn, do mặt bằng là thuộc sở hữu của cửa hàng. Họ có quyền để bất kì vật gì trong phạm vi sở hữu ngoại trừ những vật không cho phép trong bộ luật (không có Kenny Sang, Quân Kun, Long Nhật trong những vật bị cấm). Cửa hàng không phạm luật gì cả"

Liên hệ với cửa hàng, phía quản lý cửa hàng cho PV hay hiện không có bình luận gì về vụ việc.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news