Tin mới

Show truyền hình đầu tiên Hồ Ngọc Hà trở lại ngồi ghế “nóng” sau tâm bão “scandal” chính là BE A STAR – Bạn là Ngôi Sao !

Thứ bảy, 29/04/2017, 08:15 (GMT+7)

Live show 2 – Bạn Là Ngôi Sao với chủ đề: Xin Chào Việt Nam sẽ ra mắt khán giả vào lúc 19h truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 vào tối Chủ Nhật, ngày 30/4. Những ca khúc về quê hương, đất nước sẽ được top 10 thí sinh sẽ trình bày trong phần thi này.

Live show 2 – Bạn Là Ngôi Sao với chủ đề: Xin Chào Việt Nam sẽ ra mắt khán giả vào lúc 19h truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 vào tối Chủ Nhật, ngày 30/4. Những ca khúc về quê hương, đất nước sẽ được top 10 thí sinh sẽ trình bày trong phần thi này.

Đêm liveshow của những giai điệu tình ca đất nước

Nếu như Liveshow 1, các thí sinh có quyền thể hiện phong cách âm nhạc của mình qua những bài hát tự chọn thì đến với Liveshow 2, các thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc  về quê hương, đất nước và con người Việt Nam theo chủ đề của chương trình.

 

Điểm thú vị của vòng liveshow này chính là các thí sinh không gò bó vào chất liệu âm nhạc country side truyền thống mà thay vào đó, họ có thể pha trộn tính chất tươi trẻ của cuộc thi Bạn Là Ngôi Sao như ngay tiêu chí ban đầu mà cuộc thi đề ra.

Bắt đầu vòng đua gây cấn, quyết định “kẻ ở người đi”

Đêm thi sắp tới đây bắt đầu cuộc cạnh tranh khốc liệt của top 10 Be A Star –Bạn Là Ngôi Sao khi thí sinh đầu tiên có lượt bình chọn thấp nhất sẽ phải chia tay với chương trình.

 

Ở tuần trước, khán giả từng chứng kiến sự bứt phá của cô sinh viên Đại học Kinh tế Kim Trang với số bình chọn cao nhất 2510, tiếp theo là Kiều Oanh gây bất ngờ khi vượt các thí sinh mạnh của chương trình với 2124 lược bình chọn, và được Giám khảo Hari Won hết lời khen ngợi về giọng ca khiến cô “nổi da gà, lên tận nóc”.

Nếu như phần trình diễn thành công của Juun Đăng Dũng đã mang lại cho nam ca sĩ số bình chọn 2412 thì các thí sinh như Thế Khoa, Phương Duy, Trấn Minh phải ngậm ngùi đứng ở cuối bảng xếp hạng. Họ chỉ nhận được lần lượt 1927, 855 và 935 lượt bình chọn.

Có thể thấy: Thế Khoa, Từ Trấn Minh, Phương Duy là 3 thí sinh nam đang gặp nhiều áp lực trước đêm thi. Tuy nhiên, họ đã có những chiến lược và hướng đi mới cho chính mình, bằng việc luyện tập 200% khả năng và đặt quyết tâm cao tại liveshow này. 

 

Những cái tên sáng giá như Tia Hải Châu , Liz Kim Cương và Shin Hồng Vịnh liệu rằng sẽ giữ vững được phong độ của mình, để tiếp tục vào sâu hơn ở vòng thi kế tiếp hay phải dừng cuộc thi. Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao là cuộc thi trao quyền cho khán giả bình chọn ngôi sao của mình, nên với Be A Star –Bạn Là Ngôi Sao không điều gì là không thể!

 

Thấy được tính khắc nghiệt của đêm thi và mong muốn mang lại tâm lý vững vàng cho các thí sinh, mới đây giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã bất ngờ đột kích trong lúc 10 thí sinh đang tập luyện, tại đây cả nữ giám khảo tỏ rất nghiêm khắc trong việc truyền đạt về thanh nhạc và kinh nghiệm của mình đến các top 10.

 

Trước đó , Hồ Ngọc Hà cũng đã có buổi gặp gỡ và luyện tập với Top 10 thí sinh để truyền đạt những kinh nghiệm của mình làm sao tỏa sáng trên sân khấu. Vị nữ giám khảo đã dành rất nhiều lời khen tặng cho Top 10  Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao: “ Vì đã ký hợp đồng cho một sự kiện khác nên Hà không thể tham gia Liveshow đầu tiên của chương trình, nên Hà hơi lo lắng, tuy nhiên khi đến đây gặp các bạn thì Hà thấy một diện mạo mới cho nền VPOP, giống như một làn sóng mới đổ bộ vào VPOP, các bạn đầy tài năng, tuy chưa thực tự tin, còn hơi rụt rè nhưng không sao, đó là lý do Hà ở đây với các bạn, Hà sẽ cho các bạn một chút ít kinh nghiệm và tập cho các bạn không còn bị hoang mang khi lên sân khấu, Hà tin chắc với tuổi trẻ của các bạn các bạn sẽ thâu nạp rất nhanh”

 

Khi nhắc đến sự việc lùm xùm “chèn ép đàn em”, nữ giám khảo tỏ ra khá thoải mái chia sẻ: “nếu cứ phải đi phân trần thì rất cực khổ cho nghệ sỹ, vì thời gian trong một ngày chỉ có 24h, Hà cũng có rất nhiều việc phải làm để đưa sản phẩm của mình đến với công chúng”. Nữ ca sĩ thẳng thắn: “Ngôi sao hay không là do cách làm việc của mình, chứ không phải là ở sự đòi hỏi yêu sách của mình để là ngôi sao. Nếu Hà yêu sách quá thì họ được quyền không mời Hà vì sự lựa chọn có rất nhiều trên bầu trời VPOP”.

 

Nữ giám khảo tâm huyết khẳng định điều quan trọng nhất là sẽ đi đến cuối cùng để tìm ra Ngôi sao xứng đáng cho cuộc thi này. 

HỆ THỐNG BÌNH CHỌN REAL TIME CHO KẾT QUẢ CHÍNH XÁC VÀ NGAY LẬP TỨC SAU PHẦN TRÌNH DIỄN CỦA MỖI THÍ SINH.

Khi bài hát của thí sinh bắt đầu, cổng bình chọn sẽ mở và người dùng có thể bình chọn cho thí sinh theo 2 cách:

– Bình chọn trực tiếp trên Zalo: Mở ứng dụng Zalo à Vào Danh Bạ à Official Account Bạn Là Ngôi Sao hoặc truy cập zalo.me/banlangoisao à Nhấn vào biểu tượng Bình chọn à Nhấn vào nút Like để bình chọn cho thí sinh à Zalo hiện màn hình thông báo bình chọn thành công.

– Bình chọn tại Umbala: Mở ứng dụng Umbala à Vào Tìm kiếm (biểu tượng Kính lúp)  à Chọn banner Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao   à Nhấn vào nút Like để bình chọn cho thí sinh   à Biểu tượng Like sáng lên báo hiệu bình chọn của bạn thành công  

– Chương trình sẽ kéo dài thời gian bình chọn sau tiết mục biểu diễn của thí sinh và thông báo tới khán giả theo dõi chương trình biết về thời gian bằng cách như sau: Nhạc --> hiện lên thông báo: + --> Hiện thông báo <Đóng bình chọn> Phần mềm sẽ chốt điểm số cuối cùng thí sinh nhận được. 

–>

BẢNG THỐNG KÊ LƯỢN BÌNH CHỌN LIVESHOW 1 :

Thứ tự SBD Họ và Tên Thí sinh Số bình chọn
1 SBD-08 Nguyễn Thị Kim Trang 2510 bình chọn
2 SBD-03 Đặng Quang Dũng (Juun) 2412 bình chọn
3 SBD-06 Hồng Vịnh (Shin) 2410 bình chọn
4 SBD-01 Nguyễn Ngọc Phát 2292 bình chọn
5 SBD-10 Nguyễn Kiều Oanh 2124 bình chọn
6 SBD-09 Trần Hải Châu (Tia) 2007 bình chọn
7 SBD-07 Phan Kim Cương (Liz) 1964 bình chọn
8 SBD-01 Nguyễn Thế Khoa 1927 bình chọn
9 SBD-04 Từ Trấn Minh  935 bình chọn
10 SBD-05 Huỳnh Phương Duy  855 bình chọn

ĐÓN XEM ĐÊM LIVESHOW 2 – CHỦ ĐỀ “ XIN CHÀO VIỆT NAM” Sẽ được trực tiếp vào lúc 19h00 trên kênh HTV7 vào ngày Chủ Nhật 30/4/2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bạn là Ngôi sao